ĐẠI HỘI ĐIỂM ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2022 – 2027

28/02/2022 09:26 SA
Là một trong 03 đơn vị được giao tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở của Đoàn Vietcombank, ngày 20/02/2022, Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Quang cảnh Đại hội điểm Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng

Tham dự Đại hội có đ/c Nguyễn Quang Việt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng; đ/c Nguyễn Quỳnh Mai - Ủy viên BCH Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn Vietcombank cùng các đ/c đại diện các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Vietcombank Đà Nẵng, các đ/c Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Vietcombank và các đoàn viên thanh niên là nhân viên mới của Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng. Đại hội cũng có sự tham dự của đại diện 76 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Vietcombank theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Đ/c Nguyễn Quỳnh Mai - Ủy viên BCH Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2022; đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2027 với chủ đề hành động: “Tuổi trẻ Vietcombank Đà Nẵng Xung kích - Sáng tạo - Đoàn kết - Vững tiến”, đây cũng là tên của 04 Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng. Trên cơ sở bám sát định hướng phát triển của Vietcombank nói chung và Vietcombank Đà Nẵng nói riêng, Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng xác định mục tiêu nhiệm kỳ 2022 - 2027 là đoàn kết tập hợp đoàn viên thanh niên trong các phong trào hành động của Đoàn, phát huy mạnh mẽ sự sáng tạo và tinh thần xung kích của đoàn viên thanh niên trong làm chủ khoa học công nghệ, góp phần thực hiện nhiệm vụ kinh doanh của Vietcombank Đà Nẵng.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Nguyễn Quang Việt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng và đ/c Nguyễn Quỳnh Mai - Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu và các thành tích tiêu biểu Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Là một trong ba đơn vị được lựa chọn tổ chức Đại hội điểm trong tổng số 77 cơ sở Đoàn trực thuộc, dù thời gian chuẩn bị Đại hội ngắn cùng những ảnh hưởng về nhân sự tổ chức Đại hội do dịch bệnh Covid-19 nhưng Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm, bám sát hướng dẫn chỉ đạo đại hội của Đoàn Thanh niên Vietcombank để vượt qua khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ đề ra.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng khóa VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 09 đồng chí. Đ/c Nguyễn Văn Mạnh - Phó Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng khóa VI được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng khóa VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn Vietcombank lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 03 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Một số hình ảnh của Đại hội

Tập thể và cá nhân nhận khen thưởng tại Đại hội

Quá trình bỏ phiếu bầu cử

Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Vietcombank Đà Nẵng khóa IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027 ra mắt Đại hội

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​