VIETCOMBANK THĂNG LONG KẾT NẠP 8 ĐẢNG VIÊN MỚI

17/11/2020 10:25 SA
Chiều ngày 12/11/2020, Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 08 quần chúng ưu tú thuộc 04 Chi bộ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Danh Phương - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Thăng Long; đại diện các đoàn thể và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình theo Hướng dẫn 01-HD/TW về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng. Đại diện các Chi bộ đã trao quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 08 quần chúng ưu tú được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đại diện Ban Chấp hành Đảng bộ Vietcombank Thăng Long chụp ảnh lưu niệm cùng 8 Đảng viên mới

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Danh Phương - Bí thư Đảng bộ đã giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới cần tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyện để xứng đáng là những người dẫn đầu trong tổ chức, là những cán bộ chủ chốt trong công tác chuyên môn, làm tấm gương cho các thế hệ kế tiếp xây dựng Đảng và phát triển tổ chức, đạt và vượt các mục tiêu đã đề ra.

Đến nay, Đảng bộ Vietcombank Thăng Long đã có 05 Chi bộ trực thuộc, 79 đảng viên, trong đó có 71 đảng viên chính thức. 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​