ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI PHÚ QUỐC

22/06/2020 10:14 SA
Từ ngày 13 đến ngày 14/06/2020, Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn đã tổ chức chuyến đi về nguồn tới Đảo Ngọc nơi có nhà tù Phú Quốc, một trong những “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho các thế hệ sau.

Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn chụp ảnh lưu niệm tại đài dâng hương nhà tù Phú Quốc.

Tại nhà tù Phú Quốc, đoàn đã tổ chức dâng hoa và thắp hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh, và  tham quan phân khu B II, một trong hàng chục phân khu của nhà tù. Nhà tùPhú Quốc được xây dựng từ năm 1953 và tồn tại đến khoảng năm 1973, thời điểm cao nhất có hàng chục nghìn  người là những chiến sĩ cách mạng kiên trung bị giam giữ..

Đảng bộ Vietcombank Nam Sài Gòn chụp ảnh lưu niệm tại đêm Gala Chung một niềm tin.

Tiếp theo trong chuyến hành trình đoàn về nguồn đã được chứng kiến và đi qua đường hầm do các chiến sĩ đào bằng những dụng cụ như nắp cà men, cán muỗng … Đoàn đã có cơ hội lắng nghe hiểu hơn về những hy sinh thầm lặng của các chiến sĩ, đã kiên trung bất khuất, một lòng vì cách mạng, vì tự do độc lập của Tổ quốc.

Chuyến đi về nguồn tại Phú Quốc là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, góp phần tăng cường hiểu biết của các thành viên trong đoàn về lịch sử của dân tộc, qua đó thêm nỗ lực cố gắng để góp phần xây dựng Vietcombank Nam Sài Gòn ngày càng phát triển bền vững.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​