CHI BỘ VIETCOMBANK SÀI THÀNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN

16/06/2020 02:44 CH
Ngày 13-14/6/2020, Chi bộ cơ sở Vietcombank Sài Thành đã tổ chức thành công chương trình về nguồn tại tỉnh Quảng Nam và dâng hương trước tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thứ.

Tham gia chương trình về nguồn của chi nhánh có các đồng chí: đ/c Lê Thanh Tâm - nguyên Bí thư chi bộ, nguyên Giám đốc Vietcombank Sài Thành; đ/c Trần Thị Mỹ Thắm - Bí thư chi bộ, Phó giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Sài Thành (Trưởng đoàn); đ/c Bùi Thị Hoài Thanh - Phó Bí thư chi bộ, Phó giám đốc Vietcombank Sài Thành, cùng toàn thể các Đảng viên và các lãnh đạo phòng của Vietcombank Sài Thành. 

Tập thể cán bộ, Đảng viên Chi bộ cơ sở Vietcombank Sài Thành chụp ảnh lưu niệm trước tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thứ

Trong thời gian hai ngày, toàn bộ các cán bộ đảng viên đã có cơ hội tìm hiểu sâu sắc về những năm tháng lịch sử đấu tranh oanh liệt và hào hùng của dân tộc Việt Nam. Ngày đầu tiên, tập thể đảng viên chi bộ đã đến tham quan nhà cổ Đức An tại Hội An, nơi ghi dấu quá trình hoạt động của Tổ chức Hội Việt Nam Cách mạng thanh niên tại Hội An cũng như tỉnh Quảng Nam và gắn liền với người chiến sĩ cách mạng Cao Hồng Lãnh. 

Ngày thứ hai, đoàn tới dâng hương trước tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thứ. Mẹ Thứ là hình tượng tiêu biểu của Bà mẹ Việt Nam anh hùng với sự cống hiến, hy sinh vô bờ bến.    

Qua chuyến đi, tập thể đảng viên và lãnh đạo của Chi nhánh đã có dịp ôn lại lịch sự hào hùng của dân tộc, thể hiện sự xúc động, niềm tự hào và lòng biết ơn vô hạn đối với thế hệ đi trước. Bên cạnh đó, các cán bộ, Đảng viên Vietcombank Sài Thành có cơ hội thắt chặt tình đoàn kết, tạo nguồn hứng khởi để hăng say làm việc, phấn đấu hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu kinh doanh năm 2020.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​