CÔNG ĐOÀN VIETCOMBANK TP HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH NĂM 2023

20/07/2023 09:46 SA
Vừa qua, BCH Công đoàn Vietcombank TP Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công chương trình ngày hội gia đình năm 2023 với chủ đề “The amazing day” tại KDL Sơn Tiên (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Đồng chí Nguyễn Văn Lập - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank TP Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc chương trình

Tham dự chương trình, có sự hiện diện đ/c Nguyễn Văn Lập - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank TP Hồ Chí Minh, các thành viên Ban Giám đốc và 931 cán bộ, nhân viên cùng người thân.

Cán bộ, nhân viên, người lao động chi nhánh cùng trang trí photobooth bằng cách in bàn tay

Khai mạc chương trình, đ/c Nguyễn Văn Lập - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh khẳng định: Sự có mặt đông đủ của các gia đình cán bộ, nhân viên hôm nay khẳng định tinh thần đoàn kết nội bộ vững chắc của Vietcombank TP Hồ Chí Minh. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Lập gửi lời cảm ơn chân thành đến những người cha, người mẹ, vợ/chồng, các cháu thiếu nhi của đại gia đình Vietcombank TP Hồ Chí Minh - nơi trao yêu thương và là nguồn động viên to lớn, nơi có sự hi sinh thầm lặng để các anh, chị, em cán bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo nên hiệu quả cao về lợi nhuận kinh doanh trong các năm qua và 6 tháng đầu năm 2023 của chi nhánh. Đồng chí Giám đốc bày tỏ tin tưởng các cán bộ, nhân viên sẽ tiếp tục quyết tâm, phấn đấu hơn nữa để cùng nhau tiến đến thành công rực rỡ trong hoạt động kinh doanh năm 2023, góp phần vào sự phát triển bền vững của hệ thống Vietcombank.

Ban Giám đốc Vietcombank TP Hồ Chí Minh cùng mở photobooth khai mạc chương trình

Với chủ đề “The amazing day”, ngày hội gia đình năm 2023 của Vietcombank TP Hồ Chí Minh đã được các gia đình mong đợi và đón nhận với tinh thần tham gia hết mình, chơi hết sức. Chương trình có nhiều hoạt động như: trang trí photobooth bằng cách in bàn tay của mỗi người tham dự, trang trí chậu cây, tô tượng, làm tranh cát, các trò chơi ở khu công viên nước, giao lưu sân khấu.

Các gia đình tham gia tô tượng, trang trí chậu cây

Các gia đình tham gia các trò chơi tại công viên nước

Các cháu thiếu nhi cùng tham gia các trò chơi sân khấu

Chương trình đã tạo sự gắn kết, giao lưu giữa các gia đình nhỏ trong đại gia đình Vietcombank TP Hồ Chí Minh, góp phần tái tạo năng lượng tích cực, tạo động lực cho toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động nhằm tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu năm 2023.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​