HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA VIETCOMBANK TÂN SÀI GÒN TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ CÔN ĐẢO

20/07/2023 08:57 SA
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/07), trong hai ngày 08 & 09/07/2023, Chi bộ cơ sở Vietcombank Tân Sài Gòn đã tổ chức về nguồn thăm Côn Đảo nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, nâng cao nhận thức chính trị cho Đảng viên, quần chúng và đoàn viên thanh niên ưu tú của chi nhánh.

Tập thể chi bộ cơ sở Vietcombank Tân Sài Gòn và quần chúng ưu tú chụp hình lưu niệm tại Nghĩa trang Hàng Dương

Tại nghĩa trang Hàng Dương, đoàn đã dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các chiến sỹ cách mạng, những người con ưu tú đã ngã xuống vì độc lập, vì tự do của Tổ quốc.

Đến với Côn Đảo, được tận mắt chứng kiến nơi được mệnh danh là “địa ngục trần gian”, đoàn đã đến tham quan bảo tàng Côn Đảo, trại tù Phú Hải, chuồng cọp kiểu Mỹ, chuồng cọp kiểu Pháp… Hình ảnh những phòng giam tập thể với những cùm sắt, dây kẽm gai, xà lim đá lạnh lẽo ngột ngạt cùng những câu chuyện đã khiến người nghe càng cảm phục trước những sự quả cảm, tinh thần yêu nước, ý chí kiên cường bất khuất của những người chiến sỹ cách mạng.

Hành trình về nguồn Côn Đảo có ý nghĩa giáo dục thiết thực, giúp cho mỗi Đảng viên, quần chúng và đoàn viên thanh niên ưu tú của Vietcombank Tân Sài Gòn hiểu sâu sắc hơn về cuộc đấu tranh anh dũng của quân và dân ta. Mỗi cá nhân tự nhủ lòng sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với thế hệ cha anh đã ngã xuống cho sự nghiệp giải phóng quê hương đất nước, cho Tổ quốc trường tồn ngày hôm nay.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​