VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

14/07/2023 03:46 CH
Chiều ngày 13/7/2023, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 với sự tham gia của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc và gần 200 cán bộ nhân viên, người lao động của chi nhánh.

Ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Hải Dương phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã được nghe các báo cáo về hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống, hoạt động kinh doanh của Vietcombank Hải Dương trong 6 tháng đầu năm 2023, các báo cáo chuyên đề về bán lẻ, bán buôn và chất lượng dịch vụ.

Các tập thể được khen thưởng về hiệu quả kinh doanh

Khen thưởng các cán bộ bán hàng xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm 2023

Cũng trong hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân đã được khen thưởng cho thành tích tiêu biểu trong hoạt động kinh doanh cũng như các mảng hoạt động khác.

Khen thưởng các mảng hoạt động khác

Quán triệt phương châm hành động “Chuyển đổi - Hiệu quả - Bền vững” và quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm - Quyết liệt - Sáng tạo”, Đảng ủy, Ban giám đốc Vietcombank Hải Dương đã lãnh đạo chi nhánh vượt qua chặng đường đầy thử thách của đầu năm 2023 với những điểm sáng được ghi nhận về công tác huy động vốn, chất lượng tín dụng, công tác phát triển khách hàng cũng như có nhiều hoạt động hướng khách tới hàng và hướng tới cộng đồng.

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Hải Dương đã quán triệt các nội dung trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2023 và kêu gọi mỗi cán bộ, mỗi phòng ban không ngừng sáng tạo, nỗ lực vượt khó, quyết liệt hành động để hướng tới mục tiêu nâng cao năng suất lao động, đảm bảo sự phát triển bền vững của chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​