VIETCOMBANK THÀNH CÔNG TỔ CHỨC VỀ NGUỒN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

14/07/2023 02:54 CH
Hướng đến kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7), với tinh thần uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, đoàn công tác của Vietcombank Thành Công do đ/c Đậu Thị Thúy Vân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, đại diện các Chi bộ trực thuộc và BCH Công đoàn cơ sở đã tổ chức về nguồn tri ân các anh hùng liệt sỹ tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại thành cổ Quảng Trị

Đoàn đã dâng hoa và dâng hương tại thành cổ Quảng Trị, nghĩa trang quốc gia Trường Sơn, nghĩa trang quốc gia đường 9. Trên hành trình di chuyển ra Bắc, đoàn đã thăm và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, dâng hương, dâng hoa tại khu tưởng niệm 10 nữ anh hùng liệt sỹ tại ngã ba Đồng Lộc.

Tại các địa điểm đoàn đi qua, các thành viên đã được ôn lại truyền thống cách mạng của dân tộc, giúp mỗi thành viên được cập nhật, bổ sung kiến thức lịch sử đấu tranh cách mạng, những gương sáng anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại nghĩa trang quốc gia đường 9

Đây là hoạt động thường niên của Vietcombank Thành Công, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của toàn thể cán bộ, người lao động, đồng thời bày tỏ tấm lòng tri ân và biết ơn sâu sắc trước những hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, giáo dục lòng yêu nước, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ hôm nay.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​