ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK CHƯƠNG DƯƠNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TẠI QUẢNG TRƯỜNG BA ĐÌNH LỊCH SỬ

15/03/2022 10:12 SA
Ngày 05/03/2022, tại quảng trường Ba Đình lịch sử, trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Vietcombank Chương Dương đã long trọng tổ chức lễ kết nạp 6 đảng viên mới.

Trong khuôn khổ lễ kết nạp đảng viên, với truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ Vietcombank Chương Dương đã tổ chức lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc  tại đường Bắc Sơn. Sau lễ dâng Hương, Đảng bộ tổ chức lễ kết nạp 6 đảng viên mới, là những quần chúng ưu tú của các phòng trong chi nhánh.

Đảng bộ Vietcombank Chương Dương tổ chức lễ dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Bá Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh; đồng chí Nguyễn Thị Phương Chi – UV BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc chi nhánh; đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Giám đốc chi nhánh cùng các đảng viên trong Đảng bộ. Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của điều lệ Đảng. Thay mặt Đảng bộ Vietcombank Chương Dương, đồng chí Nguyễn Bá Minh đã trao quyết định kết nạp Đảng cho 6 đồng chí, đồng thời chúc mừng các đảng viên mới không ngừng nỗ lực  phát huy năng lực của mình.

Đảng bộ, Ban Giám đốc Vietcombank Chương Dương chụp ảnh lưu niệm cũng các đảng viên mới tại quảng trường Ba Đình lịch sử

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bá Minh đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng phấn đấu trong suốt thời gian qua của những đảng viên mới; đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Tại buổi lễ, trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Sự kiện kết nạp đảng viên của Đảng bộ Vietcombank Chương Dương góp phần bổ sung lực lượng đội ngũ đảng viên trẻ có trình độ, năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị./.

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​