VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

14/03/2022 04:34 CH
Những ngày tháng 3 đến trong hơi thở dịu dàng cuối cùng của mùa xuân, là thời điểm chúng ta hân hoan chào đón ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8/3, là dịp để tôn vinh vẻ đẹp cũng như vai trò quan trọng của phụ nữ trong cuộc sống.

Vietcombank Thăng Long có tỷ lệ nữ chiếm trên 70% lực lượng lao động và các chị em có đóng góp rất quan trọng vào hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong những năm vừa qua. Ở mọi vị trí và điều kiện công tác, chị em cán bộ luôn phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam và bản sắc văn hóa Vietcombank, sẵn sàng chấp nhận thử thách, kiên trì vượt qua khó khăn, đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt trong ba năm vừa qua, mặc dù phải đối mặt với những diễn biến bất thường của môi trường kinh tế - xã hội, nữ cán bộ nhân viên Vietcombank Thăng Long luôn nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công “mục tiêu kép”: vừa phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả, vừa chia sẻ khó khăn với khách hàng, góp phần phát triển kinh doanh bền vững, đưa chi nhánh 5 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Để tri ân các cán bộ nữ trong chi nhánh cùng ý tưởng mang lại không khí ấm áp xua tan đi những lo lắng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Vietcombank Thăng Long đã tổ chức chuỗi sự kiện chúc mừng, tri ân các nữ lãnh đạo và nữ CBNV nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 với nhiều dấu ấn đặc biệt.

Nữ CBNV duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Hướng ứng chương trình “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức, Công đoàn Chi nhánh đã phát động “Tuần lễ áo dài” từ ngày 1-3 đến ngày 8-3. Làm việc tại cơ quan và khoác lên mình tà áo dài truyền thống, nét đẹp trong con người văn hóa Vietcombank Thăng Long càng trở nên gần gũi và thân thiện trong lòng khách hàng, đấy cũng là cách mà tập thể CBNV nữ trong Chi nhánh bày tỏ niềm cảm kích tới Ban giám đốc đã tạo điều kiện để “một nửa yêu thương” của Chi nhánh được tỏa sáng trong tà áo dài Việt Nam.

Phụ nữ là để yêu thương

Ngày 8-3, trong không khí vui tươi của ngày quốc tế Phụ nữ, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn đã gửi tặng tới các cán bộ nữ của Chi nhánh món quà rất ý nghĩa là bộ quần áo thể thao cùng giày thể thao nhằm khuyến khích các cán bộ tham gia rèn luyện thể dục để tăng cường sức khỏe, làm đẹp cho bản thân. Món quà thiết thực chứa đựng nhiều tình cảm đã thể hiện sự quan tâm gần gũi khiến mỗi nữ cán bộ Vietcombank Thăng Long trào dâng niềm xúc động. Nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8-3, Ban giám đốc Chi nhánh cũng gửi lời tri ân tới những đóng góp to lớn của các nữ CBNV và chúc toàn thể chị em luôn dồi dào sức khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp.

 

Ban giám đốc tặng quà các phòng trong Chi nhánh

Đặc biệt trong chuỗi chương trình kỷ niệm ngày 8-3, Ban Chấp hành Công đoàn Vietcombank Thăng Long đã thực hiện chương trình đặc biệt “Trao yêu thương, nhận hạnh phúc” kêu gọi tất cả cán bộ, người lao động hỗ trợ 2 con của cán bộ Phạm Thị Kim Oanh - cán bộ của Chi nhánh không may qua đời vì bệnh hiểm nghèo để các cháu vượt qua khó khăn, ổn định tâm lý, hướng tới tương lai, tổng số tiền quyên góp ủng hộ là 120 triệu đồng. Vào ngày 8/3/2022, Ban chấp hành Công đoàn Chi nhánh đã đến thăm và động viên, gửi tặng 2 quyển sổ tiết kiệm cho 2 cháu con chị Oanh. Món quà được trao tặng với hy vọng xoa dịu phần nào nỗi đau của 2 cháu, tạo điểm tựa để các cháu có thể vững tin hơn trên chặng đường tương lai sắp tới. 

Chuỗi chương trình đặc biệt của Ban giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Vietcombank Thăng Long tổ chức là món quà tinh thần quý giá, tiếp thêm động lực để đội ngũ nữ CBNV cùng tập thể Vietcombank Thăng Long tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, gặt hái thêm nhiều thành công và sẽ luôn là điểm tựa vững chắc cho các anh em trong chi nhánh./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​