VIETCOMBANK HÙNG VƯƠNG TRAO THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “NHẬN KIỀU HỐI - ĐÓN NIỀM VUI”

11/03/2022 09:17 SA
Từ ngày 03/12/2021 đến hết ngày 31/01/2022, Vietcombank đã triển khai chương trình khuyến mại “Nhận kiều hối - Đón niềm vui’ dành cho khách hàng nhận tiền chuyển từ nước ngoài về Việt Nam thông qua số tài khoản.

Theo kết quả quay thưởng của chương trình, ông Lâm Minh Việt – khách hàng của Vietcombank Hùng Vương là 1 trong 15 khách hàng trên toàn hệ thống đã may mắn trúng thưởng của chương trình là xe máy Honda Vision.

Bà Vũ Đại Thắng – Giám đốc và lãnh đạo Phòng DVKH Vietcombank Hùng Vương chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng trúng thưởng

Tại trụ sở chi nhánh, đại diện Vietcombank Hùng Vương, bà Vũ Đại Thắng - Giám đốc chi nhánh đã tặng hoa và trao thưởng cho khách hàng Lâm Minh Việt giải thưởng là xe máy Honda Vision trị giá 30.290.000 VND.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, bà Vũ Đại Thắng đã thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến khách hàng Lâm Minh Việt đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Vietcombank trong thời gian qua; đồng thời cam kết sẽ tiếp tục gia tăng thêm nhiều tiện ích, ưu đãi cũng như đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp lại sự tin yêu mà quý khách hàng đã gửi gắm.

Ông Lâm Minh Việt cũng đã bày tỏ cảm ơn Vietcombank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang lại tiện ích và giá trị cho khách hàng, đồng thời khẳng định sẵn sàng ủng hộ các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank trong thời gian tới./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​