VIETCOMBANK CÀ MAU TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

15/03/2021 05:24 CH
Ngày 06/03/2021, Vietcombank Cà Mau đã trang trọng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021.

Tham dự Hội nghị có ông Dương Du Minh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Cà Mau; bà Hà Trang Phương Anh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; ông Trần Văn Sốn – Phó Giám đốc cùng 107 đoàn viên công đoàn là lãnh đạo, cán bộ các phòng nghiệp vụ tại Chi nhánh.

Năm 2020, các hoạt động công tác chuyên môn phối hợp với Công đoàn đã thực hiện tốt Thỏa ước lao động tập thể và nghị quyết hội nghị người lao động, triển khai các phong trào thi đua, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, động viên, khích lệ người lao động nâng cao ý thức chấp hành nội quy, quy chế của đơn vị, thi đua thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh doanh và đảm bảo việc làm, lương thưởng, chế độ bảo hiểm, trợ cấp, phúc lợi cho người lao động. 

Tính đến cuối năm 2020, tổng nguồn vốn huy động của Vietcombank Cà Mau đạt 2.347 tỷ đồng, tăng 9,3% so với đầu năm, tổng dư nợ đạt 4.703 tỷ đồng, tăng 11,3% so với đầu năm, trong đó nợ nhóm 2 được kiểm soát tốt dưới mức kế hoạch,, các dịch vụ khác đạt chỉ tiêu so với kế hoạch TW giao. Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh sau khi trích lập dự phòng là 76,4 tỷ đồng.

Ông Dương Du Minh – Giám đốc Vietcombank Cà Mau phát biểu tại Hội nghị

Trong năm 2020, do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao của Chi nhánh tuy còn nhiều hạn chế nhưng vẫn được diễn ra với tinh thần rèn luyện thể chất, giúp nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn với các phong trào thi đua cụ thể như: tham gia Hội thi “Văn hóa Vietcombank dưới ánh sánh tư tưởng Hồ Chí Minh do Vietcombank tổ chức; tham gia Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng do Đoàn khối Dân chính Đảng tỉnh Cà Mau tổ chức; tham gia Cuộc thi trực tuyến “Sáng tác Video Clip bài tập thể dục giữa giờ trong CNVCLĐ ngành Ngân hàng phát động và giao lưu bóng đá nam với các đơn vị bạn trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn luôn được Vietcombank Cà Mau quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Trong năm 2020, Vietcombank Cà Mau đã thực hiện công tác an sinh xã hội với số tiền khoảng 432 triệu đồng với các chương trình thiết thực, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của Vietcombank tại địa bàn tỉnh Cà Mau.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​