CÔNG TY CHO THUÊ TÀI CHÍNH VIETCOMBANK TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

15/03/2021 03:45 CH
Sáng ngày 12/3/2021, Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBL) đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2021 theo hình thức hội nghị trực tuyến.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Trung Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; ông Phan Dương - Giám đốc; ông Lưu Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc và toàn thể cán bộ, người lao động tại VCBL Trụ sở chính và chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Trung Hà - Chủ tịch HĐTV VCBL phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo hoạt động kinh doanh và tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động năm 2020; Báo cáo hoạt động công đoàn và tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, nội quy lao động, quy định về an toàn vệ sinh lao động và quy chế dân chủ cơ sở năm 2020; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 – 2021 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 – 2023. Trong năm 2020, Công ty đã dành sự quan tâm rất lớn đến người lao động thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức các hoạt động cho người lao động như nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ và chuyên sâu, hỗ trợ do Covid-19, hỗ trợ cho lao động nữ, quan tâm hỏi thăm và chúc mừng dịp sinh nhật, hỗ trợ phương tiện về thăm quê của người lao động v.v…

Hội nghị đã phát huy quyền dân chủ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Tại hội nghị, người lao động và người sử dụng lao động đã trực tiếp tham gia đối thoại nhằm đảm bảo quyền lợi và thống nhất trong công tác chỉ đạo điều hành.

Hội nghị đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021- 2023 và Ban đại diện người lao động tham gia đối thoại định kỳ. Người lao động tại Trụ sở chính và Chi nhánh TP. HCM cũng đã có những góp ý về việc thực hiện các chế độ, chính sách và việc triển khai các phong trào, hoạt động gắn với công tác chuyên môn. Ban Giám đốc Công ty đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, đồng thời phát động thi đua năm 2021 đến toàn thể người lao động theo định hướng bám sát chỉ đạo của Ban lãnh đạo Vietcombank và đề ra các chương trình thi đua thiết thực, hiệu quả nhằm thực hiện tốt công tác kinh doanh năm 2021.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​