VIETCOMBANK HOÀN KIẾM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2020

21/07/2020 01:47 CH
Ngày 18/07/2020, tại Hà Nội, nhằm tổng kết những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho hoạt động kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020, tiến tới mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2020 trong điều kiện khó khăn hiện nay, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm (Vietcombank Hoàn Kiếm) đã long trọng tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020.

Tham dự hội nghị, có các thành viên Ban Giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm cùng các trưởng, phó các phòng/tổ và đặc biệt là sự có mặt của toàn thể cán bộ nhân viên đang công tác tại Vietcombank Hoàn Kiếm.

Đ/c Thiều Quang Hiệp - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị gồm những nội dung  chính sau: (1) Tổng quan kết quả hoạt động kinh doanh toàn hệ thống Vietcombank 6 tháng đầu năm, (2) Báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020 tại Chi nhánh Hoàn Kiếm, (3) Chuyên đề Tăng cường quản trị rủi ro đối với tín dụng bán lẻ và Các giải pháp phát triển chỉ tiêu bán lẻ, (4) Tham luận tại hội nghị, (5) Một số nội dung quan trọng trong Báo cáo công tác kiểm tra kiểm soát nội bộ.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Việt Nam và thế giới trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 bộc phát từ cuối năm 2019 cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút. Việt Nam tự hào đã kiểm soát tốt dịch bệnh không để lan tràn, tuy nhiên ảnh hưởng của nó đối với nền kinh tế là vô cùng lớn. Trong điều kiện khó khăn như vậy, 6 tháng đầu năm với sự nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ và lãnh đạo, Chi nhánh đã đạt được những kết quả đáng tự hào, các chỉ tiêu chính về cơ bản hoàn thành và vượt chỉ tiêu quý 2, các chỉ tiêu bán lẻ đã có sự cải thiện đáng kể so với cùng kỳ năm trước, đặc biệt Chi nhánh được vinh danh là một trong số 12 Chi nhánh tiêu biểu về các mặt nghiệp vụ 6 tháng đầu năm 2020 tại Hội nghị sơ kết toàn hệ thống vừa qua.

Toàn thể Hội nghị

Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, Công đoàn cơ sở Vietcombank Hoàn Kiếm luôn phát huy được vai trò là cầu nối giữa cấp uỷ, chuyên môn và người lao động. Công đoàn đã làm tốt việc động viên, chăm lo đời sống vật chất tinh thần đồng thời đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ đoàn viên và người lao động. Công tác Đoàn thanh niên cũng đạt những kết quả rất đáng tự hào trong 6 tháng đầu năm như đạt giải Nhất toàn đoàn cùng với liên quân chi nhánh Ba Đình tại Hội trại thanh niên Vietcombank 2020, kèm các giải phụ: Giải Nhất mục phần thi Cắm Trại, Giải Nhì phần thi Văn Nghệ, Giải Ba phần thi Teambuiding. Ngoài ra Đảng ủy cơ sở Vietcombank Hoàn Kiếm  luôn quan tâm và tạo điều kiện cho các tổ chức đoàn thể và người lao động tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện như: ủng hộ cho người nghèo dịp Tết âm lịch 2020, ủng hộ cho các y, bác sỹ và sinh viên tình nguyện Trường Đại học Y Hà Nội trong chiến dịch phòng chống dịch bệnh Covid-19; ủng hộ Chính phủ trong chiến dịch này thông qua việc nhắn tin ủng hộ, đóng góp 1 ngày lương cùng Công đoàn cấp trên ủng hộ chương trình chống dịch, đặc biệt một số phòng còn thực hiện ủng hộ cây ATM gạo miễn phí cho người nghèo trong thời gian cách ly xã hội…

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Thiều Quang Hiệp - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm đã biểu dương những kết quả của toàn thể Chi nhánh trong thời gian vừa qua, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm phải thực hiện trong thời gian tới, bám sát theo định hướng của TSC. Theo đó, để hoàn thành được những chỉ tiêu từ nay đến cuối năm, cần sự nỗ lực của từng cá nhân trong Chi nhánh chung tay góp sức phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​