VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2020

21/07/2020 01:34 CH
Ngày 18/7/2020 Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 với sự tham dự của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV).

Tại hội nghị, ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng đã dành thời gian hơn hai giờ đồng hồ để truyền thông đến CBNV quá trình chuyển đổi trọng tâm kinh doanh dựa vào 3 trụ cột chính “Dịch vụ - Bán lẻ - Vốn rẻ”, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và định hướng kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020.

Ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng phát biểu tại Hội nghị

Mặc dù chịu tác động và ảnh hưởng bởi dịch COVID – 19 nhưng hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm của Vietcombank Đà Nẵng vẫn đạt được những kết quả khả quan về huy động vốn, dư nợ cho vay, đặc biệt là chất lượng tín dụng và lợi nhuận vẫn đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Có được kết quả trên là nhờ Vietcombank Đà Nẵng đã kiên trì với phương châm hành động “Chuyển đổi – An toàn – Hiệu quả - Bền vững” dựa vào 3 trụ cột chính là “Dịch vụ - Bán lẻ - Vốn rẻ”. Về dịch vụ, Vietcombank Đà Nẵng tập trung phát triển khách hàng cá nhân mới, tích cực cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ như NHĐT, thẻ… nhằm tăng lợi nhuận từ nguồn thu phí dịch vụ. Về tín dụng, Vietcombank Đà Nẵng tập trung chuyển đổi cơ cấu dư nợ theo hướng đẩy mạnh dư nợ cho vay bán lẻ và giảm dần dư nợ bán buôn có chất lượng kém, thiếu tài sản bảo đảm hoặc tài sản bảo đảm có giá trị thanh khoản kém. Về huy động vốn, Vietcombank Đà Nẵng tích cực tìm kiếm và gia tăng thị phần nguồn vốn giá rẻ bảo đảm giữ vững tỷ lệ huy động vốn không kỳ hạn chiếm trên 40% tổng nguồn vốn huy động.

Ông Nguyễn Quang Việt trao kỷ niệm chương cho 3 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2020

Về định hướng hoạt động kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020, Vietcombank Đà Nẵng vẫn kiên trì phương châm “Chuyển đổi - An toàn - Hiệu quả - Bền vững” và tiếp tục bám vào 3 trụ cột chính “Dịch vụ - Bán lẻ - Vốn rẻ” vốn đã được chứng minh hiệu quả qua quá trình triển khai thực hiện từ năm 2019.

Ông Nguyễn Quang Việt yêu cầu các phòng kinh doanh: Về huy động vốn, tiếp tục phát triển và gia tăng thị phần nguồn vốn giá rẻ từ các tổ chức như Kho bạc, BHXH, BHYT, các doanh nghiệp có số dư tiền gửi lớn, các đơn vị cung cấp điện, nước, trường học, bệnh viện và các đơn vị hành chính công; về tín dụng, tích cực đẩy mạnh công tác cho vay bán lẻ, tiếp tục giảm dư nợ bán buôn có chất lượng kém; về dịch vụ, tăng cường phát triển khách hàng cá nhân và tích cực chào bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là dịch vụ VCB Digibank đến gần 250 ngàn khách hàng cá nhân hiện hữu và phát triển mới, chú ý chăm sóc các ĐVCNT nhằm tăng doanh số thanh toán và sử dụng thẻ tín dụng sau dịch COVID – 19 cũng như thúc bán có hiệu quả các sản phẩm khác như Bancassurance; thực hiện rà soát, phân công,  sắp xếp lại lao động hợp lý và tổ chức các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Team-building với chủ đề “Together We Win”

Hội nghị cũng tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2020. PGD Hòa Khánh, PGD Cẩm Lệ và Phòng QLN là 3 đơn vị được trao kỷ niệm chương vì thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020.

Cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Đức – Phó Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng cũng đã truyền thông đến CBNV các hoạt động quản lý chất lượng tại Vietcombank năm 2020 bao gồm các nội dung chính: (i) giới thiệu và quán triệt CBNV thực hiện nghiêm túc Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng tại điểm giao dịch (mới); (ii) Dự án KHBM 2020; và (iii) Dự án NPS 2020.

Nhân Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020, Vietcombank Đà Nẵng cũng đã tổ chức cho CBNV nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Tui Blue Resort và tham gia các chương trình team-building và gala dinner với chủ đề “Together, We Win” với nhiều gameshows và tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn và hết sức ấn tượng. Đây là một trong những hoạt động teamwork nhằm gắn kết CBNV cùng hướng tới mục tiêu chung: hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2020./.

 

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​