VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2019

22/07/2019 06:03 CH
Sáng ngày 20/7, tại Hội trường Chi nhánh, Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh.

Ông Nguyễn Quang Việt, Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng phát biểu triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Tại Hội nghị, ông Đặng Ngọc Bửu Quỳnh, Phó giám đốc Vietcombank Đà Nẵng đã thay mặt Ban Giám đốc trình bày báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2019, quán triệt phương châm hành động “Chuyển đổi – Hiệu quả - Bền vững” và quan điểm chỉ đạo điều hành “Kỷ cương – Hành động – Trách nhiệm”, tập trung vào 3 trụ cột chính “Vốn rẻ - Bán lẻ - Dịch vụ”, Vietcombank Đà Nẵng đã nỗ lực phấn đấu đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch được giao từ huy động vốn, cho vay đến các chỉ tiêu dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Đặc biệt, Vietcombank Đà Nẵng được Ban lãnh đạo Vietcombank khen thưởng là Chi nhánh hoàn thành xuất sắc tiêu biểu trong công tác thẻ.

Ông Nguyễn Quang Việt (ở giữa), Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng trao thưởng cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2019

Hội nghị cũng đã nghe Trưởng phòng KHDN và Trưởng phòng KHBL trình bày các chuyên đề về hoạt động kinh doanh bán buôn và khối bán lẻ.

Phát biểu triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019, ông Nguyễn Quang Việt - Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng đánh giá lại những mặt đã làm tốt và chưa làm tốt trong việc thực hiện định hướng hoạt động kinh doanh mà Chi nhánh đã đề ra từ đầu năm 2019. Theo đó, ông đánh giá cao sự chuyển đổi mạnh mẽ của Chi nhánh trong việc chuyển hướng kinh doanh tập trung vào bán lẻ và dịch vụ; việc sắp xếp lại lực lượng lao động ưu tiên tăng cường đội ngũ bán hàng đã giúp tăng năng suất lao động và góp phần giúp Chi nhánh hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Toàn cảnh hội nghị

Phát huy kết quả đạt được, Giám đốc  Chi nhánh đề nghị trong 6 tháng cuối năm Chi nhánh tiếp tục quán triệt phương châm hành động, quan điểm điều hành cũng như định hướng kinh doanh để có thể sớm về đích.

Về huy động vốn, cần đẩy mạnh huy động nguồn vốn giá rẻ từ KBNN và BHXH, tiếp tục đẩy mạnh huy động vốn từ khách hàng bán lẻ và bán buôn; tiếp cận các trường học, bệnh viện, các đơn vị dịch vụ hành chính công để cung cấp dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và huy động vốn.

Về tín dụng, tiếp tục đẩy mạnh cho vay bán lẻ, phát triển khách hàng SME, chú trọng chất lượng tín dụng, tái cấu trúc danh mục khách hàng, rà soát để có kế hoạch giảm dần dư nợ đối với các khách hàng doanh nghiệp có tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh yếu kém và có nguy cơ nợ xấu…

Đẩy mạnh công tác bán hàng thông qua việc sắp xếp lại lực lượng bán hàng, giao chỉ tiêu đến từng cán bộ, tăng cường bán chéo, bán tối đa các sản phẩm dich vụ ngân hàng bán lẻ đến khách hàng để bảo đảm hoàn tốt các chỉ tiêu được giao.

Tập thể cán bộ nhân viên ký cam kết tuân thủ văn hóa Vietcombank

Hội nghị cũng đã nghe ông Nguyễn Hữu Đức, Phó giám đốc Vietcombank Đà Nẵng, đánh giá công tác truyền thông nội bộ trong thời gian qua, đặc biệt là tổ chức thành công Ngày hội Văn hóa Vietcombank 2019 tại Vinpearl Nam Hội An và triển khai thực hiện tuyên truyền 5 giá trị văn hóa “Tin cậy – Chuẩn mực – Sẵn sàng đổi mới – Bền vững – Nhân văn” và 10 hành vi văn hóa tại các điểm giao dịch của Chi nhánh nhằm nâng cao nhận thức của CBNV để có hành vi ứng xử phù hợp với các giá trị văn hóa Vietcombank.

Tại hội nghị, Ban giám đốc cùng toàn thể CBNV Chi nhánh cùng ký tên dưới cam kết trên bức tranh có biểu tượng cây văn hóa Vietcombank thể hiện cam kết thực hiện tốt văn hóa Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​