VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 06 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2019

22/07/2019 03:39 CH
Ngày 20/07/2019, Vietcombank Nam Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 06 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2019.

Hội nghị đã được tiến hành trong không khí vui tươi, sôi nổi với sự tham gia của toàn thể Ban Giám đốc chi nhánh, Cấp ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng các lãnh đạo các phòng trong chi nhánh và các cán bộ đạt giải các chương trình thi đua.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Như Tưởng – Giám đốc chi nhánh - đã trình bày những điểm nổi bật trong hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong 06 tháng đầu năm 2019 và phân tích những điểm còn tồn tại trong hoạt động của chi nhánh và các phòng ban.

Đ/c Nguyễn Như Tưởng – Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn (thứ năm từ trái qua) trao thưởng cho các phòng đạt giải trong chương trình thi đua tín dụng bán lẻ.

Trong 06 tháng đầu năm, Vietcombank Nam Sài Gòn đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh doanh được giao: huy động vốn và dư nợ tín dụng tăng trưởng ở mức cao, nợ xấu được kiểm soát ở mức 1 con số; doanh số thanh toán quốc tế hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, thuộc top những chi nhánh đứng đầu về tài trợ thương mại trong hệ thống Vietcombank; đặc biệt, lợi nhuận kinh doanh đã có mức tăng trưởng ấn tượng, tăng gần 47% so với cùng kỳ năm trước. Chi nhánh đã được Trụ sở chính khen thưởng là đơn vị phát triển tín dụng bán lẻ xuất sắc trong Hội nghị sơ kết 06 tháng của Trụ sở chính.

Trên cơ sở thành tựu đã đạt được, nhiệm vụ kinh doanh trong 06 tháng cuối năm là rất quan trọng, đồng chí kêu gọi toàn thể lãnh đạo các phòng ban tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng, sáng tạo, nhiệt huyết; phát huy truyền thống nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh; chinh phục những đỉnh cao mới trong năm 2019.

Tại Hội nghị,Ban Giám đốc chi nhánh đã công bố quyết định khen thưởng và trao giải thưởng cho các cán bộ có thành tích trong công tác huy động; các phòng đạt thành tích trong công tác tín dụng bán lẻ và các phòng đạt thành tích tốt theo các mặt chỉ tiêu kinh doanh đến quý II/2019.

Phần cuối của buổi lễ, Ban Giám đốc đã giải đáp các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của các phòng trong thời gian vừa qua, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các phòng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Ban Giám đốc cũng đã đưa ra các ý kiến chỉ đạo hoạt động kinh doanh 06 tháng cuối năm 2019 về công tác khách hàng; công tác huy động vốn, tín dụng; công tác dịch vụ và phục vụ khách hàng cùng các công tác khác.

VCB News

 

 

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​