VIETCOMBANK TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO GIA ĐÌNH THƯƠNG BINH TẠI XÃ LONG BÌNH ĐIỀN

28/07/2023 03:08 CH
Chiều ngày 26/07/2023, Vietconbank Tiền Giang đã phối hợp cùng UBND xã Bình Phục Nhứt tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Tươi là thương binh mất sức 61% tại ấp Tân Bình, xã Long Bình Điền Nhứt, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Tham dự buổi lễ, về phía chính quyền địa phương xã Long Bình Điền có sự hiện diện của ông Lê Thanh Vũ - Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Văn Nhuận - UV Ban thường vụ, Chủ tịch MTTQ xã; bà Nguyễn Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch UBND xã. Về phía Vietcombank Tiền Giang có sự hiện diện của ông Trần Đăng Khoa - UV BCH Công đoàn, UV BCH chi bộ và ông Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đoàn thanh niên. Cùng tham dự có đông đảo bà con lối xóm với gia đình ông ông Nguyễn Văn Tươi.

Đại diện Vietcombank Tiền Giang và đại diện chính quyền địa phương thực hiện nghi thức trao nhà cho gia đình ông Nguyễn Văn Tươi

Ông Nguyễn Văn Tươi là người lính đã hy sinh sức trẻ, hết lòng bảo vệ Tổ quốc. Ông đã tham gia nhiều chiến dịch, trải qua nhiều khó khăn gian khổ và đã bị thương, mất sức lao động với tỷ lệ thương tật lên tới 61%. Hiện tại, ông Tươi cũng đang mắc bệnh hiểm nghèo và đang trong ở trong căn nhà đã xuống cấp trầm trọng.

Trước hoàn cảnh đó, chính quyền địa phương đã đề xuất Vietcombank Tiền Giang hỗ trợ xây dựng căn nhà tình nghĩa để ông Tươi có một mái nhà vững vàng sau những ngày tháng khó khăn. Ngôi nhà được xây dựng với kinh phí 60 triệu đồng, Vietcombank Tiền Giang hỗ trợ 50 triệu đồng, phần kinh phí còn lại lấy từ quỹ đền ơn đáp nghĩa của địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Vietcombank Tiền Giang cho biết: hàng năm Vietcombank luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cũng như chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác chăm lo cho những hộ nghèo có trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có công với cách mạng. Ngôi nhà mới là món quà tinh thần giúp gia đình ông Nguyễn Văn Tươi có thêm động lực và niềm tin vào một cuộc sống tươi sáng hơn. Đó không chỉ là sự chia sẻ, yêu thương mà còn là sự thể hiện lòng biết ơn chân thành đối với những đóng góp vĩ đại của những người lính đã quên thân mình bảo vệ Tổ quốc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​