VIETCOMBANK KON TUM VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ 27/07

28/07/2023 03:05 CH
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sĩ, ngày 27/07/2023, đại diện Chi ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn cơ sở và BCH Đoàn thanh niên Vietcombank Kon Tum đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại khu di tích Ngục Kon Tum để tri ân, tưởng nhớ các chiến sỹ cách mạng đã hy sinh vì Tổ quốc trong thời kỳ trước cách mạng Tháng Tám trên mảnh đất Kon Tum.

Đoàn Vietcombank Kon Tum dâng hoa, dâng hương tại khu di tích Ngục Kon Tum

Di tích lịch sử Ngục Kon Tum là một trong những chứng tích cho những gian lao, sự hy sinh anh dũng mà nhân dân Kon Tum đã trải qua để bảo vệ chủ quyền dân tộc.

Ông Lê Tấn Lân - Bí thư chi bộ, Giám đốc chi nhánh (bên trái) thăm hỏi và tặng quà thân nhân gia đình CBNV chi nhánh

Trước đó, ngày 26/07/2023, đại diện Chi ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở và BCH Đoàn thanh niên Chi nhánh đã đến thăm, động viên, tặng 50 suất quà cho 50 đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh Kon Tum; đồng thời đã đến thăm hỏi gia đình các cán bộ chi nhánh có thân nhân là thương, bệnh binh và có công với cách mạng.

Đại diện Vietcombank Kon Tum tặng quà cho đối tượng các gia đình chính sách

Với những hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, thiết thực, Vietcombank Kon Tum đã lan tỏa tinh thần tương thân tương ái rộng rãi tới cộng đồng, không ngừng phát huy giá trị nhân văn trong văn hóa Vietcombank. Hoạt động tri ân đã thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và lòng thành kính biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước. Đó còn là lời nhắc nhở đến mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, về trách nhiệm phải cố gắng phấn đấu học tập và lao động để bảo vệ, phát triển đất nước xứng đáng với sự hy sinh của cha ông.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​