VIETCOMBANK BẮC GIANG THĂM MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG NHÂN DỊP 27/07

28/07/2023 02:58 CH
Sáng ngày 25/7/2023, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Giang đã tổ chức đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Đồng Thị Nhâm tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần mẹ VNAH Đồng Thị Nhâm, bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của Mẹ và gia đình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc và chúc Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Ông Nguyễn Xuân Thể - Phó Giám đốc chi nhánh (đứng thứ 2 từ trái sang) thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đồng Thị Nhâm

Buổi thăm hỏi diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động. Thay mặt Vietcombank Bắc Giang, ông Nguyễn Xuân Thể - Phó Giám đốc Chi nhánh đã thăm hỏi ân cần và cảm ơn những tình cảm của Mẹ dành cho CBNV Vietcombank Bắc Giang.

Chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, tri ân đối với những người có công với sự nghiệp giải phóng dân tộc là một việc làm thiết thực, cũng là dịp để CBNV và người lao động của Vietcombank Bắc Giang thể hiện tinh thần trách nhiệm, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, góp phần vào công tác chăm sóc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​