NGÀY HỘI GIA ĐÌNH VIETCOMBANK TÂN SÀI GÒN NĂM 2023

05/07/2023 02:52 CH
Tối ngày 01/07/2023, tại Chloe Gallery, số 2-6 Phan Văn Chương, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra “Ngày hội gia đình Vietcombank Tân Sài Gòn” năm 2023 với hơn 150 thành viên đến từ 30 gia đình của CBNV chi nhánh.

Ngày hội gia đình Vietcombank Tân Sài Gòn năm 2023 là hoạt động chào mừng ngày gia đình Việt Nam (28/06/2023), tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt, đồng thời cũng là dịp để gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, tạo sân chơi kết nối các gia đình CBNV trong chi nhánh.

Ông Huỳnh Song Hào - Bí thư chi bộ, Giám đốc Vietcombank Tân Sài Gòn (ngoài cùng, bên phải) trao giải cho các bé đạt thành tích cao tại cuộc thi  “Con cũng yêu Vietcombank” do ĐTN chi nhánh tổ chức

Con em của CBNV chi nhánh tham gia các hoạt động tại ngày hội

Tại ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa: triển lãm và trao giải các tác phẩm tại cuộc thi “Con cũng yêu Vietcombank” do Đoàn thanh niên Vietcombank Tân Sài Gòn tổ chức; các hoạt động vui chơi cho các bé như: tô tượng, vẽ tranh, đố vui và biểu diễn ảo thuật. Ngoài ra, còn có sự tham gia nhiệt tình của người thân CBNV với các hoạt động gắn kết vui vẻ và đầm ấm.

Tiết mục văn nghệ của CBNV chi nhánh biểu diễn cùng con gái 

Thông qua ngày hội, ông Huỳnh Song Hào - Giám đốc chi nhánh đã gửi lời cảm ơn đến sự động viên, tạo điều kiện của ông bà, cha mẹ người thân CBNV Vietcombank Tân Sài Gòn và bày tỏ tin tưởng hậu phương của các CBNV sẽ luôn thấu hiểu, chia sẻ, ủng hộ và tiếp tục tạo điều kiện để các con, em, vợ chồng là cán bộ nhân viên chi nhánh yên tâm công tác, gắn bó, đồng hành vì sự phát triển của chi nhánh nói riêng và Vietcombank nói chung.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​