VIETCOMBANK VŨNG TÀU TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH NĂM 2023

04/07/2023 03:12 CH
Nhân ngày gia đình Việt Nam, ngày 1 & 2/7/2023, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Vũng Tàu đã tổ chức ngày hội gia đình năm 2023 tại Resort Angsana Resort, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với sự tham gia của 478 người lao động và gia đình.

“Đại gia đình” Vietcombank Vũng Tàu chụp ảnh lưu niệm

Đây là dịp để người lao động và gia đình gặp gỡ, giao lưu, tạm gác công việc thường ngày để xích lại gần nhau hơn, không chỉ thể hiện tình cảm gia đình mà còn là tình đồng nghiệp. Tinh thần đó thể hiện rất rõ thông qua chương trình team building. Giữa không khí mùa hè đầy nắng, gió, cùng cơn mưa rào bớt chợt vào cuối ngày, tinh thần thi đấu của các đội chơi không hề suy giảm. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã tạo sân chơi cho các bé bằng các trò chơi dân gian như: bịt mắt khua chuông, ném còn, vòng cổ chai, ném lon, bầu cua phiên bản đỉnh cao, nhảy lò cò, phi tiêu thiện xạ, bắn ná, đưa bóng vào rổ, câu cá, tô tượng và gấp hạc giấy. Các bé và gia đình rất hào hứng, nhiệt tình tham gia các trò chơi được Ban tổ chức chuẩn bị.

Các thành viên tham gia trò chơi dân gian với tinh thần đầy hào hứng và vui vẻ

Buổi tối cùng ngày, đại gia đình Vietcombank Vũng Tàu đã có chương trình gala dinner, đây cũng là giây phút để các gia đình thể hiện sự quan tâm thông qua những lời hỏi thăm, chia sẻ kinh nghiệm sống, học hỏi cách chăm sóc, duy trì gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, các thành viên của đại gia đình Vietcombank Vũng Tàu đã thưởng thức các tiết mục văn nghệ do đoàn thanh niên thực hiện và khen thưởng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập.

Ngày hội gia đình được BCH Vietcombank Vũng Tàu chú trọng tổ chức thường niên, nhằm tri ân người lao động và gia đình đã cống hiến vì sự phát triển hệ thống Vietcombank, qua đó thể hiện tinh thần gắn kết được kết tinh trong giá trị văn hóa Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​