VIETCOMBANK KIÊN GIANG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ RỦI RO HOẠT ĐỘNG

13/06/2023 08:56 SA
Thực hiện theo kế hoạch, trong 02 ngày 27 và 28/05/2023, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Kiên Giang đã tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao chất lượng dịch vụ và Quản lý rủi ro hoạt động”.

Ông Đặng Ngọc Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh phát biểu chỉ đạo

Khóa đào tạo có sự tham dự của thành viên Ban Giám đốc, lãnh đạo cấp phòng và cán bộ tác nghiệp có liên quan của từng chuyên đề cùng sự hướng dẫn từ các anh, chị Ban tổ chức lớp học đến từ Trường đào tạo, phòng Quản lý chất lượng TSC, phòng Quản lý rủi ro hoạt động TSC.

Bà Đỗ Thị Minh Út - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Chi nhánh phát biểu

Khóa học nâng cao chất lượng dịch vụ đã cung cấp kiến thức tổng quan về trải nghiệm khách hàng, thực hành áp dụng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm, thực hành xử lý tình huống. Khóa học đã giúp học viên nâng cao ý thức tuân thủ tiêu chuẩn phục vụ của Vietcombank, cán bộ tự tin vận dụng các tiêu chuẩn phục vụ theo hướng lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao trải nghiệm về chất lượng phục vụ khách hàng. 

Khóa học quản lý rủi ro hoạt động (RRHĐ) giúp cán bộ có cái nhìn tổng quan về RRHĐ, hiểu về khái niệm quản lý RRHĐ, công tác quản lý RRHĐ tại Vietcombank, các tình huống RRHĐ có thể xảy ra... Tham dự khóa học, các học viên được chia nhóm, trực tiếp trình bày các chuyên đề và có nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ các tình huống trong thực tiễn. Từ những kiến thức được cung cấp sau khóa học, cán bộ nâng cao nhận thức về rủi ro hoạt động và nâng cao trách nhiệm của lãnh đạo/cán bộ trong quá trình tác nghiệp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​