VIETCOMBANK ĐĂK NÔNG KẾT NGHĨA VỚI VÙNG ĐỒNG BÀO BON DING LIE

12/06/2023 10:36 SA
Sáng ngày 01/06/2023, tại hội trường nhà văn hóa Bon Ding Lie, xã Trường Xuân, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông, Vietcombank Đăk Nông đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh xã hội, phòng Nông nghiệp và phát triển nông thông huyện Đăk Song tổ chức Lễ kết nghĩa với vùng đồng bào dân tộc thiểu số Bon Ding Lie.

Đến dự và chứng kiến buổi lễ, có sự hiện diện của đ/c Nguyễn Thị Hương - Phó Giám đốc Sở Lao động thương binh và Xã hội; đ/c Lê Hoàng Vinh - Trưởng phòng Nông nghiệp và phát triển nông thông huyện Đăk Song. Về phía Bon Ding Lie, xã Trường Xuân, huyện Đăk Song có đ/c Y Trớp - Bon trưởng và đ/c Lê Sang - Bí thư chi bộ của bon. Về phía Vietcombank Đăk Nông có đ/c Nguyễn Xuân Tùng - Phó Chủ tịch CĐCS và đại diện Đoàn Thanh niên Vietcombank Đăk Nông cùng các đại diện cơ quan ban ngành khác và người dân Bon Ding Lie đến tham dự.

Hình ảnh đại diện các đơn vị tại Lễ kết nghĩa

Bon Ding Lie (xã Trường Xuân, huyện Đăk Song) là vùng đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, đa số người dân có trình độ, năng lực hiểu biết về khoa học, kỹ thuật còn hạn hẹp, đời sống của bà con còn nhiều khó khăn. Hoạt động kết nghĩa giữa các đơn vị nhằm mục đích giúp đỡ Bon Ding Lie phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội và an ninh, quốc phòng.

Tại Lễ kết nghĩa, bốn đơn vị đã thống nhất, ký kết giao ước hoạt động kết nghĩa, tập trung vào việc thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa cơ quan các ban ngành trên địa bàn với toàn thể nhân dân nói chung và bà con đồng bào dân tộc tại chỗ nói riêng, nhằm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Từ đó, phát huy thế mạnh của mỗi bên để phát triển sản xuất và an ninh chính trị, nhất là trong lĩnh vực kinh tế nông nghiệp và phát triển nông thôn, an sinh xã hội, đồng thời xây dựng đời sống văn hoá mới, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc. Mặt khác, bản giao ước kết nghĩa còn quy định việc kết nghĩa giữa bốn đơn vị cần mang lại hiệu quả thiết thực, cụ thể là nhằm góp phần nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân ngày càng ấm no hạnh phúc.

Đại diện các đơn vị, đ/c Nguyễn Thị Hương - Phó Giám đốc Sở Lao động thương binh và Xã hội đã biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực của lãnh đạo các đơn vị trong việc tìm hiểu, trao đổi và tổ chức chương trình kết nghĩa, thể hiện sự đoàn kết gắn bó bốn đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời đ/c Nguyễn Thị Hương cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo Bon Ding Lie chủ động trao đổi, thông báo tình hình của địa phương để đơn vị kết nghĩa nắm bắt tình hình và có những giải pháp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế, cùng nhau xây dựng nếp sống văn minh, thôn, làng văn hóa, để địa phương ngày càng phát triển.

Lễ kết nghĩa không những đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa Vietcombank Đăk Nông và các tổ chức mà còn tạo ra môi trường hoạt động đa dạng hơn để các đơn vị phát huy khả năng, lòng nhiệt tình, tinh thần xung kích trong các hoạt động và phong trào của các đơn vị. Đại diện bốn đơn vị cũng khẳng định sẽ tăng cường sự quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện bốn đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​