VIETCOMBANK HOÀN KIẾM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HỘI CHỢ NHÂN ÁI” NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

01/06/2023 02:45 CH
Ngày 27/05/2023, BCH Công đoàn cơ sở đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên cơ sở Vietcombank Hoàn Kiếm tổ chức chương trình “Hội chợ nhân ái” cho các cháu là con CBNV trong chi nhánh tại công viên Thống Nhất, với sự tham gia của toàn bộ CBNV chi nhánh cùng người thân và các cháu thiếu nhi.

Các cháu thiếu nhi tham gia hoạt động vui chơi tại hội chợ

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày Tết dành riêng cho trẻ em, là dịp để các bé được nhận những món quà ý nghĩa từ những người thân yêu. Chương trình đã mang đến những trải nghiệm lý thú, vui vẻ, bổ ích cho các cháu sau khi kết thúc một năm học. Các cháu thiếu nhi được vui chơi ở những gian hàng sinh động đến từ các phòng ban của chi nhánh, trải nghiệm những hoạt động thú vị như: tô tượng, đọc sách, chăm sóc cây, chơi trò chơi,… ngoài ra còn các gian hàng đồ ăn, nước ép trái cây để bổ sung năng lượng cho các bé vui chơi trong ngày hè nắng nóng.

Gian hàng sách - truyện của phòng Khách hàng bán lẻ

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán hàng của các gian hàng sẽ dùng để quyên góp, tạo quỹ Thiện nguyện cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và Chi nhánh sẽ thực hiện trao tặng nguồn quỹ này trong năm 2023.

Tập thể cán bộ và các cháu chụp ảnh lưu niệm cùng BGĐ chi nhánh Hoàn Kiếm

Đây là sự động viên tinh thần của Ban giám đốc chi nhánh dành cho các cháu thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến trẻ em, thế hệ tương lai đất nước.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​