VIETCOMBANK TRÀ VINH KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH

01/06/2023 02:41 CH
Chiều ngày 30/05/2023, tại Trường đại học Trà Vinh, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Vietcombank Trà Vinh với Trường Đại học Trà Vinh (TVU). Cũng tại buổi lễ, Vietcombank Trà Vinh đã trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên.

Quang cảnh buổi lễ ký kết

Tham dự chương trình, về phía Vietcombank Trà Vinh có ông Đỗ Thành Lý - Phó Giám đốc phụ trách điều hành và lãnh đạo một số phòng của Chi nhánh. Về phía Trường Đại học Trà Vinh có PGS.TS Nguyễn Minh Hòa - Hiệu trưởng; PGS.TS Diệp Thanh Tùng - Phó Hiệu trưởng và đại diện một số Phòng/Viện/Trung tâm trực thuộc trường đại học Trà Vinh.

Ông Đỗ Thành Lý - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Trà Vinh (bên phải) trao biển tài trợ học bổng cho đại diện Trường đại học Trà Vinh, PGS. TS. Diệp Thanh Tùng - Phó Hiệu trưởng

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đỗ Thành Lý - Phó Giám đốc Phụ trách điều hành Vietcombank Trà Vinh nhấn mạnh: Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietcombank Trà Vinh và Trường đại học Trà Vinh là bước tiến quan trọng, một dấu mốc khẳng định sự hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị trong thời gian tới. Vietcombank Trà Vinh cam kết sẽ dành nguồn lực tốt nhất, cung cấp những giải pháp tài chính ngân hàng toàn diện, chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với nhu cầu và đặc thù hoạt động của nhà trường, của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên.

PGS.TS Nguyễn Minh Hòa - Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh cho biết: Lễ ký kết sẽ mở ra chặng đường hợp tác mới cho cả hai bên. Việc triển khai hợp tác giữa hai đơn vị không chỉ dừng ở mức độ tiềm năng mà sẽ đi sâu vào thực tế, tương xứng với tầm vóc và quy mô phát triển của hai bên.

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, trường đại học Trà Vinh và các đơn vị trực thuộc sẽ xem xét sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng do Vietcombank Trà Vinh cung cấp trên cơ sở sự tiện lợi, hiệu quả và các chính sách ưu đãi phù hợp, đồng thời triển khai hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như hợp tác trong lĩnh vực an sinh xã hội và truyền thông, hướng tới nâng cao hình ảnh, vị thế của hai bên, mang lại hiệu quả cao. Về hỗ trợ sinh viên và các hoạt động khác, phía Vietcombank cam kết sẽ tiếp nhận sinh viên đến thực tập, làm việc, cũng như hỗ trợ nhà trường trong các hoạt động hướng nghiệp, tuyển dụng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​