VIETCOMBANK TÂY NINH THAM DỰ HỘI THI TÌM HIỂU TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH

31/05/2023 04:52 CH
Xuất phát từ nhận thức “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua” và thấm nhuần từ lời dạy của Bác “Thi đua là một cách rất tốt, rất thiết thực để làm cho mọi người tiến bộ”, chiều ngày 26/05/2023, Khối thi đua Ngân hàng Tây Ninh đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng”.

Vietcombank Tây Ninh với phần thi giới thiệu.

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của các ngân hàng trên địa bàn tỉnh như: Vietcombank, BIDV, Ngân hàng Chính sách Xã hội, Sacombank và ba đơn vị thuộc Vietinbank. Cuộc thi diễn ra sôi nổi gồm 4 vòng: Giới thiệu, trả lời trắc nghiệm, xử lý tình huống và giới thiệu gương điển hình. Các đội thi đều có sự đầu tư kỹ lưỡng, sáng tạo không chỉ về mặt kiến thức mà còn cả về phần thuyết trình.

Ban tổ chức cuộc thi tiến hành trao giải cho các đội tham gia.

Kết thúc hội thi, đội Vietcombank Tây Ninh đã có màn thể hiện ấn tượng và xuất sắc đạt giải nhì với tổng số điểm là 58,83 điểm. Vietcombank Tây Ninh đã thành công lan tỏa tinh thần cùng văn hóa Vietcombank đến với cuộc thi, sự am hiểu về nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng qua những phong trào thi đua sôi nổi do hệ thống Vietcombank tổ chức. Những phong trào thi đua thực sự có sức lan tỏa mạnh mẽ, là sân chơi để mọi cán bộ được cống hiến, được khẳng định bản thân mình.

Hội thi đã diễn ra trong sự phấn khởi hào hứng, kết thúc trong sự hài lòng và mong chờ hội thi mùa tiếp theo. Sau cuộc thi, các đội lại quay về công việc thường ngày, tập trung vào nhiệm vụ phục vụ đất nước và nhân dân, áp dụng đạo đức nghề nghiệp vào công việc để cung cấp dịch vụ tài chính ổn định, góp phần phát triển đất nước.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​