VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

31/05/2023 11:37 SA
Chiều ngày 27/05/2023, được sự đồng ý của Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã phối hợp cùng BCH Công đoàn tổ chức chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ nhân viên Vietcombank Sở giao dịch với chủ đề “Rạng rỡ sắc hè” tại trụ sở Chi nhánh, số 11 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Các em thiếu nhi và gia đình tham dự chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6

Đến tham dự chương trình có đại diện BCH Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng sự có mặt của đông đảo các cháu thiếu nhi và các bậc phụ huynh là cán bộ nhân viên đang công tác tại Vietcombank Sở giao dịch.

Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch chụp ảnh cùng các em thiếu nhi

Với tình cảm yêu thương và trách nhiệm, chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6 đã được BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch lên kế hoạch chuẩn bị từ rất sớm. Chương trình “Rạng rỡ sắc hè” được dàn dựng chu đáo, công phu và thu hút sự có mặt của gần 300 em thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ Vietcombank Sở giao dịch đến tham dự.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi tại chương trình

Đến với chương trình năm nay, các em thiếu nhi đã được trải nghiệm rất nhiều hoạt động như: biểu diễn nghệ thuật múa rối, ảo thuật, xiếc trăn cùng các trò chơi hấp dẫn như đua ngựa, tô tượng, xiếc bóng bay, tò he… Sân khấu hội trường Vietcombank Sở giao dịch cũng ngập tràn khung cảnh thần tiên trong truyện cổ tích Việt Nam thời hiện đại với vở kịch "Cô bé quàng khăn đỏ - Ngoại truyện", mang đến những tiếng cười và niềm vui cho những khán giả nhỏ tuổi.

Các tiết mục biểu diễn tại chương trình

Đặc biệt, phần nghệ thuật múa rối do các nghệ sĩ thuộc Trung tâm Múa rối Thăng Long biểu diễn đã giúp các em đã tìm hiểu thêm nét văn hóa dân gian truyền thống Việt Nam độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhiều món quà hấp dẫn, thú vị như đồ chơi xếp hình, sách truyện, búp bê… được dành cho các em thiếu nhi tham gia các trò chơi tại chương trình.

Chương trình vui Tết thiếu nhi là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đến đời sống cán bộ nhân viên, qua đó tạo động lực, sự gắn kết và sân chơi bổ ích cho sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ của thế hệ trẻ tương lai, tạo không khí vui tươi và phấn khởi cho các cháu nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​