VIETCOMBANK QUẢNG NGÃI TRI ÂN KHÁCH HÀNG NGHÀNH GIÁO DỤC - ĐÀO TẠO TỈNH NĂM 2022

17/11/2022 08:49 SA
Sáng ngày 12/11/2022, tại Tp. Quảng Ngãi, Vietcombank Quảng Ngãi tổ chức hội nghị khách hàng ngành giáo dục - đào tạo nhằm tri ân quý thầy cô, lãnh đạo các cơ sở giáo dục đã luôn đồng hành và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Văn Linh - Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi đã chia sẻ những thành tích nổi bật của chi nhánh trong năm 2022 và bày tỏ tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng nói chung và các thầy cô giáo, lãnh đạo các cơ sở giáo dục nói riêng đã, đang và luôn tin tưởng sử dụng, tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ Vietcombank. 

Ban giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi tặng quà tri ân cho các đơn vị

Đại diện Vietcombank Quảng Ngãi trình bày giải pháp thanh toán học phí không dùng tiền mặt của Vietcombank

Nhân dịp này, Vietcombank Quảng Ngãi đã tặng quà tri ân cho đại diện Sở giáo dục - đào tạo, các đơn vị, cơ sở giáo dục đã gắn bó, sử dụng dịch vụ và đồng hành với Vietcombank Quảng Ngãi trong hơn 15 năm qua; đồng thời giới thiệu đến các đại biểu, khách hàng về giải pháp thanh toán học phí không dùng tiền mặt của Vietcombank. Đây là giải pháp mới với các tính năng hữu ích, phù hợp với ngành giáo dục - đào tạo, mang lại sự thuận tiện cho phụ huynh học sinh trong thanh toán học phí cho con và giúp các cơ sở giáo dục quản lý việc thu học phí dễ dàng, hiệu quả, giảm thiểu thời gian làm việc, hạn chế rủi ro trong thanh toán.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​