VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẾT TRUNG THU NĂM 2022

14/09/2022 02:55 CH
Ngày 10/9/2022, BCH Công đoàn cùng Đoàn thanh niên Vietcombank Bình Dương đã phối hợp tổ chức buổi họp mặt nhân dịpTết trung thu và tuyên dương các cháu là con cán bộ nhân viên Chi nhánh đã đạt thành tích tốt trong học tập, phong trào năm học 2021-2022.

Ông Lê Đình Hoàng - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (ngoài cùng bên phải) trao quà cho các bé đạt thành tích tốt trong học tập năm học 2021-2022

Trong không khí vui tươi, hồn nhiên của tuổi nhi đồng và sự ấm cúng của ngày tết đoàn viên, chương trình trung thu của Vietcombank Bình Dương đã thực sự là một ngày hội rộn ràng, nhiều màu sắc với sự xuất hiện của các nhân vật cổ tích là chị Hằng, chú Cuội. Các cháu thiếu nhi đã được tham gia vào các hoạt động vui chơi tập thể bổ ích đan xen với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc như hát múa, kịch rối sự tích chú Cuội lên cung trăng, ảo thuật Tôn Ngộ Không, múa lân sư rồng, rước đèn phá cỗ. Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng đã trao nhiều phần quà động viên các cháu đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện năm học 2021 - 2022 và cuộc thi vẽ tranh “Con cũng yêu Vietcombank lần 8” năm 2022.

Các bạn thiếu nhi sôi nổi tham gia các trò chơi tập thể tại chương trình

Chương trình ngoài việc mang niềm vui đến cho các cháu thiếu nhi còn giúp cho cán bộ, nhân viên Vietcombank Bình Dương thấy phấn khởi, yên tâm công tác, qua đó thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy - Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn với việc chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, góp phần tăng cường thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​