TUỔI TRẺ VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG: CHỦ NHẬT XANH - PHỦ SÓNG DIGIBANK

14/09/2022 02:50 CH
Sáng ngày 11/09/2022, tại địa bàn thị xã Bến Cát và huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, Đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Bình Dương đã tổ chức hoạt động “Tuổi trẻ Vietcombank Bắc Bình Dương: Chủ nhật xanh - phủ sóng Digibank”. Hoạt động có sự tham gia của 52 đoàn viên thanh niên, phân bổ thành các đội dọn dẹp khuôn viên xung quanh trụ sở và các “điểm giao dịch lưu động” tại 5 khu vực đặt máy ATM do chi nhánh quản lý.

ĐVTN ĐCS Vietcombank Bắc Bình Dương trong lễ ra quân chương trình “Tuổi trẻ Vietcombank Bắc Bình Dương: Chủ nhật xanh - phủ sóng Digibank”

Bên cạnh công tác làm sạch các cây ATM, hoạt động cũng hướng tới việc giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với dịch vụ VCB Digibank. Theo đó, chỉ trong vòng 2 tiếng, gần 200 khách hàng đã được hỗ trợ đăng ký/cấp lại mật khẩu Digibank, mở tài khoản online, hướng dẫn demo thực tế các tính năng, tiện ích của ứng dụng Digibank. Đồng thời, thẻ phi vật lý, các gói cho vay, tiết kiệm, bảo hiểm cũng được truyền thông đến khách hàng qua tờ rơi và sự tư vấn nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên. Hoạt động cũng là dịp để hình ảnh Vietcombank đến gần hơn với khách hàng, đồng thời chi nhánh cũng kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, từ đó đưa ra được những ý tưởng, giải pháp mới giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, góp phần tăng tốc hoàn thành chỉ tiêu năm 2022.

ĐVTN ĐCS Vietcombank Bắc Bình Dương hướng dẫn khách hàng mở tài khoản online và sử dụng ứng dụng VCB Digibank

Hoạt động “Chủ nhật xanh - phủ sóng Digibank” được triển khai vào dịp cuối tuần ngay sau ngày chi lương của các doanh nghiệp trên địa bàn, nhằm đáp ứng nhu cầu của người lao động không đến ngân hàng giao dịch vào giờ hành chính. Hoạt động đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người lao động trên địa bàn. Tuổi trẻ Chi nhánh mong muốn đây sẽ trở thành hoạt động định kỳ trong thời gian tới để hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn đầu chuyển đổi ngân hàng số. 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​