VIETCOMBANK THĂM HỎI VÀ PHỤNG DƯỠNG MẸ VNAH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/07

21/07/2021 01:56 CH
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng ngày 20/07/2021, Đoàn công tác của Vietcombank và Kho bạc Nhà nước Việt Nam (KBNNVN) đã đến thăm hỏi và phụng dưỡng Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, Tp. Hà Nội.

Tới thăm hỏi Mẹ VANH, về phía KBNNVN có: ông Nguyễn Đức Chi - Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Cường - Chánh Văn phòng; về phía Vietcombank có bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Danh Phương - Giám đốc Vietcombank Thăng Long. Công tác thăm hỏi, động viên, phụng dưỡng mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi đảm bảo an toàn đúng quy định của công tác phòng chống dịch COVID-19.

Gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi

Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi năm nay đã ở tuổi 97, sức khỏe giảm đi nhiều song ký ức của Mẹ về người chồng và người con trai đã nằm lại chiến trường thì vẫn còn vẹn nguyên. Buổi thăm hỏi đã diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động với những lời thăm hỏi ân cần, những câu chuyện kể và cả những món quà ý nghĩa gửi tới Mẹ. Đại diện Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát thầm lặng của Mẹ, đồng thời động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui khỏe để tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất để cống hiến, đóng góp cho xã hội. Phó Tổng Giám đốc Phùng Nguyễn Hải Yến đã trao phần quà chăm sóc và phụng dưỡng Mẹ Thi năm 2021 với số tiền là ba mươi sáu triệu đồng, tương đương ba triệu đồng/tháng.

Đại diện gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi đã bày tỏ niềm vui, xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Vietcombank và KBNNVN đã dành sự quan tâm chu đáo, sự thăm hỏi động viên ân cần đối với Mẹ.

Với mục tiêu xuyên suốt hướng tới một “Ngân hàng Xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng”, những năm qua hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank không ngừng được đẩy mạnh với nhiều chương trình thiết thực, có ý nghĩa, đóng góp  vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội, trong đó việc quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân người có công với cách mạng là minh chứng rõ nét về tính nhân văn, nét đẹp về giá trị văn hoá của con người Vietcombank mà Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên đã và đang nỗ lực vun đắp và gây dựng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​