VIETCOMBANK KON TUM TÀI TRỢ 01 CĂN NHÀ TÌNH NGHĨA TRỊ GIÁ 50 TRIỆU ĐỒNG CHO CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG THUỘC HỘ NGHÈO TẠI TỈNH KON TUM

21/07/2021 12:01 CH
Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, phát huy truyền thống văn hóa nhân văn của Vietcombank, ngày 21/07/2021, Vietcombank Kon Tum và Tổng đội Thanh niên xung phong tỉnh Kon Tum đã  tổ chức lễ ký kết thỏa thuận tài trợ xây dựng 01 căn nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho cựu thanh niên xung phong thuộc hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Tham dự lễ ký kết, có ông A Xây – Phó Bí thư Tỉnh đoàn tỉnh Kon Tum, ông Võ Văn Vinh – Tổng đội trưởng Tổng đội thanh niên xung phong tỉnh Kon Tum, ông Lê Tấn Lân – Giám đốc Vietcombank Kon Tum và các thành viên trong tiểu ban an sinh xã hội của Vietcombank Kon Tum.

Ông Lê Tấn Lân – Giám đốc Vietcombank Kon Tum (bên trái) trao bảng tượng trưng khoản tài trợ 50 triệu đồng cho Tổng đội Thanh niên xung phong tỉnh Kon Tum để xây dựng nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong

Công trình an sinh xã hội này được trao tặng cho hộ gia đình bà Y-Đeo. Bà Y-Đeo sinh năm 1940, hiện sinh sống tại địa chỉ thôn 4, thị trấn Đak Rve, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum; bà tham gia thanh niên xung phong từ tháng 10/1968 đến tháng 10/1973. Hiện tại gia đình bà Y-Đeo rất khó khăn, cư trú trong căn nhà đã xuống cấp, dột nát và có nguy cơ đổ sập. Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ gia đình bà Y-Đeo, tỉnh đoàn Kon Tum đã giao cho Tổng đội thanh niên xung phong làm đầu mối triển khai, tiếp nhận công trình an sinh xã hội này từ Vietcombank Kon Tum. Dự kiến căn nhà sẽ được xây dựng và hoàn thiện trong tháng 08/2021.

Lễ ký kết thỏa thuận tài trợ giữa Vietcombank Kon Tum và Tổng đội thanh niên xung phong tỉnh Kon Tum

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Vietcombank nhằm tri ân những đóng góp của các thế hệ thanh niên xung phong trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là với những cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Song song với hoạt động kinh doanh, Vietcombank Kon Tum luôn là đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội và thực hiện các hoạt động hướng tới cộng đồng trên địa bàn tỉnh. Từ khi thành lập chi nhánh đến nay, Vietcombank đã tài trợ cho các lĩnh vực y tế, giáo dục, nhà tình nghĩa,... với giá trị tài trợ lên đến hơn 30 tỷ đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​