VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2020

12/02/2020 04:27 CH
Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT Vietcombank tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020 của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trong việc quán triệt đến toàn thể cán bộ, người lao động về những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm 2020 theo đúng các yêu cầu, định hướng của Chính phủ và NHNN; định hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp mà Ban Lãnh đạo đã đề ra; ngày 10/02/2020, tại trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức Hội thảo chuyên đề các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

Ông Hồ Văn Tuấn –UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội thảo có ông Hồ Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank , Bí thư Đảng  bộ, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch, các đ/c trong Ban giám đốc, cùng toàn thể 250 đại biểu là lãnh đạo các phòng, cán bộ khách hàng, giao dịch viên tại Chi nhánh Sở giao dịch.

Hội nghị đã tham gia thảo luận và trao đổi các báo cáo chuyên đề tổng kết hoạt động năm 2019 và định hướng kinh doanh năm 2020 của nhiều mảng hoạt động được các đại biểu tham dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020 của Vietcombank  truyền tải, bao gồm: i) Báo cáo chuyên đề hoạt động kinh doanh bán buôn, công tác TTQT – TTTM; ii) Báo cáo chuyên đề hoạt động kinh doanh bán lẻ năm 2019, định hướng kinh doanh năm 2020 và kế hoạch triển khai Dự án RTOM; iii) Thu phí dịch vụ và vai trò các phòng DVKH trong công tác nâng cao CLDV; iv) Báo cáo chuyên đề chất lượng tín dụng và công tác xử lý thu hồi nợ năm 2019, định hướng công tác năm 2020; v) Báo cáo chuyên đề công tác quản lý rủi ro tín dụng năm 2019, định hướng ngành kinh tế năm 2020; và vi) Báo cáo chuyên đề công tác kiểm tra, kiểm soát và tuân thủ năm 2019, định hướng công tác năm 2020. Các nội dung chuyên đề đã được Hội thảo nghiên cứu, phân tích và vận dụng vào tình hình kinh doanh thực tế của Vietcombank Sở giao dịch.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Hồ Văn Tuấn chỉ đạo các phòng, cán bộ tại Vietocmbank Sở giao dịch nghiêm túc triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 của Chi nhánh, theo đúng định hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp mà Ban Lãnh đạo, Ban giám đốc đã đề ra. Giám đốc  tin tưởng và hy vọng mỗi cán bộ Chi nhánh Sở giao dịch sẽ chủ động, nhiệt huyết, sáng tạo trong công việc để góp phần vào sự thành công của Chi nhánh Sở giao dịch nói riêng và Vietcombank nói chung, các thành tích của các cá nhân, tập thể sẽ được ghi nhận, biểu dương và khen thưởng kịp thời.

Ông Nguyễn Văn Vượng – Phó giám đốc Chi nhánh Sở giao dịch trình bày Báo cáo chuyên đề kiểm tra, kiểm soát và tuân thủ

Một nội dung quan trọng tại Hội thảo được các đại biểu tham dự quan tâm và nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến xây dựng là Nguyên tắc giao kế hoạch năm 2020. Theo đó, việc triển khai giao kế hoạch tại Chi nhánh Sở giao dịch đã được thực hiện cụ thể đến từng đơn vị, từng cá nhân cán bộ theo các chỉ tiêu kinh doanh được Trụ sở chính giao phó, khích lệ tinh thần các cán bộ nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa Vietcombank Sở giao dịch tiếp tục gặt hái những thành công mới. Những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự Hội thảo đều được Ban giám đốc, các phòng nghiệp vụ liên quan ghi nhận và có giải đáp cũng như xem xét, đánh giá triển khai trong năm 2020.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​