VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH NĂM 2020 VÀ BIỂU DƯƠNG LAO ĐỘNG GIỎI – LAO ĐỘNG SÁNG TẠO

11/02/2020 03:44 CH
Ngày 08/02/2020, tại Trụ sở Vietcombank Vĩnh Phúc số 392A Đường Mê Linh, Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc (Vietcombank Vĩnh Phúc) đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động, triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020 và biểu dương lao động giỏi – lao động sáng tao. Tham dự hội nghị có Ban giám đốc và 106 cán bộ, nhân viên của Chi nhánh.

Tập thể cán bộ Vietcombank Vĩnh Phúc tham dự Hội nghị

Tại hội nghị, ông Trần Văn Cúc – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Theo đó, năm 2019 đã qua, mặc dù gặp phải những khó khăn nhất định do tình hình kinh doanh và thay đổi chính sách của một số khách hàng trọng yếu trên địa bàn nhưng với sự đồng lòng đồng sức của tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh cùng với những chính sách điều hành quyết liệt của Ban Giám đốc, Vietcombank Vĩnh Phúc vẫn cho thấy mình là một trong những ngân hàng hàng đầu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Ông Trần Văn Cúc – Giám đốc Chi nhánh (thứ ba từ trái sang) trao thưởng cho các tập thể có thành tích tiêu biểu Chi nhánh năm 2019

Hội nghị cũng được nghe các báo cáo về tình hình thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động; Báo cáo tình hình hoạt động của ban thanh tra nhân dân; Tổng kết các công tác thi đua khen thưởng năm 2019. Biểu dương và khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2019.

 Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Văn Cúc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của người lao động Vietcombank Vĩnh Phúc trong năm 2019, chia sẻ những khó khăn thách thức trong thời gian tới, phát động tinh thần làm việc và truyền cảm hứng đến toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh. Bí thư, Giám đốc Chi nhánh tin tưởng rằng với sự đồng lòng chung sức của toàn thể cán bộ, sự sát sao chỉ đạo của Ban Giám đốc, sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu trên tất cả các mặt hoạt động, năm 2020 Vietcombank Vĩnh Phúc sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, tạo dấu ấn sâu đậm cho chặng đường 15 năm xây dựng và trưởng thành của Chi nhánh.

Trên tinh thần dân chủ, Hội nghị đã bầu ra 2 đại biểu, đại diện cho 115 người lao động Chi nhánh tham dự Hội nghị người lao động toàn hệ thống Vietcombank năm 2020; 2 đại biểu tham gia Hội nghị biểu dương lao động giỏi – lao động sáng tạo. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban đối thoại, Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​