VIETCOMBANK LEASING TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN VÀ CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

22/10/2019 10:16 SA
Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc, trong 2 ngày từ 19-20/10/2019, Công đoàn Công ty Vietcombank Leasing phối hợp cùng 2 chi bộ tại TSC tổ chức chương trình Về nguồn và chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Sapa – Lào Cai. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đảng viên 2 chi bộ cùng với cán bộ nhân viên (CBNV) nữ Trụ sở chính Công ty.

Đồng chí Nguyễn Trung Hà – Bí thư Đảng Uỷ, Chủ tịch HĐTV công ty tặng hoa chúc mừng CBNV nữ 

Đồng chí Nguyễn Trung Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV đã thay mặt Ban lãnh đạo và các CBNV nam trong Công ty gửi đến các CBNV nữ bó hoa tươi thắm, động viên để các chị em cùng cố gắng vì sự phát triển của Vietcombank nói chung và Vietcombank Leasing nói riêng.

CBNV nữ Công ty chụp ảnh lưu niệm tại Bản văn hóa dân tộc H’mông Cát Cát

Tại Sapa, Đoàn tham gia tìm hiểu văn hóa, cuộc sống của đồng bào người Mông tại bản văn hóa dân tộc H’mông Cát Cát, thăm nhà Trình Tường - ngôi nhà đặc trưng của người Mông, thăm thác Thủy điện, xem biểu diễn văn nghệ dân dộc...

Đoàn Vietcombank Leasing chinh phục đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn cũng tham gia chinh phục đỉnh Fansipan – nóc nhà của Đông Dương. Sau hơn 20 phút trên cáp treo ngắm nhìn rừng Hoàng Liên Sơn nguyên sinh rậm rạp, thung lũng Mường Hoa thơ mộng, toàn cảnh dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và hiểm trở..., Đoàn đến ga Fansipan và bắt đầu hành trình leo lên đỉnh 3143m. Trước vẻ đẹp của Fansipan, mỗi thành viên trong đoàn đều cảm thấy tự hào và xúc động về thiên nhiên, quê hương đất nước mình.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​