VIETCOMBANK GIA ĐỊNH CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2019 VỚI CHƯƠNG TRÌNH “HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG CHIẾN BINH”

21/10/2019 03:57 CH
Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 19/10/2019, tại Aroma Resort Phan Thiết, Ban giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Gia Định giao Đoàn thanh niên Chi nhánh tổ chức thành công Chương trình “Hành trình của những Chiến binh” với nhiều nội dung đặc sắc nhằm mục đích tri ân đến nữ CBNV nói riêng và toàn thể CBNV nói chung đã có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của Vietcombank Gia Định.

Chương trình Team Building bãi biển

Tham dự chương trình có ông Vũ Anh Dũng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; Ông Nguyễn Thành Trung – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh; Lãnh đạo các Phòng/ban cùng toàn thể CBNV trong Chi nhánh. Chương trình diễn ra với hai nội dung chính: Team Building bãi biển và giao lưu Gala Dinner với các tiết mục văn nghệ ấn tượng, nội dung xoay quanh bản sắc văn hóa của Vietcombank; được trình diễn bởi các Phòng/ban trong Chi nhánh.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung xoay quanh bản sắc văn hóa Vietcombank

Thay mặt cho toàn thể nam CBNV Vietcombank Gia Định, Ban Giám đốc đã trao cho các nữ CBNV những món quà handmade độc đáo cùng những lời chúc đến toàn thể nữ CBNV luôn dồi dào sức khỏe, tươi trẻ, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​