TÔN VINH PHÁI ĐẸP CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH

22/10/2019 03:26 CH
Hòa cùng không khí chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 19/10/2019 tại sân cỏ Trường ĐH Thủy lợi, Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức thành công giải bóng đá nữ giao lưu giữa các chi đoàn.

Niềm vui của các cầu thủ khi đón nhận Cúp vàng chung cuộc

Đây là lần đầu tiên Đoàn thanh niên tổ chức giải bóng đá nữ, tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong nữ cán bộ nhân viên Vietcombank Sở giao dịch, đồng thời xây dựng đời sống văn hóa tinh thần vui tươi, lành mạnh trong toàn chi nhánh.

Đến dự, cổ vũ giải bóng đá có đại diện Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên cùng gần 50 cầu thủ của 4 đội bóng và đông đảo các cổ động viên nhiệt tình đến từ các phòng tại Vietcombank  Sở giao dịch.

Các cổ động viên đã có mặt từ sớm để truyền “lửa” cho các đội bóng

Bốn đội bóng với các cầu thủ đến từ các chi đoàn, đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục thi đấu đến chuyên môn từ các Huấn luyện viên “cây nhà lá vườn” cùng với tinh thần tập luyện cao, đem đến cho khán giả những trận cầu sôi nổi trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên, kiến tạo những pha bóng “kinh điển” mang lại không ngớt tiếng cười sảng khoái trên sân và khán đài. Đã quen với hình ảnh những cô cán bộ Ngân hàng chuyên nghiệp và duyên dáng, cả sân bóng dường như đã nóng lên với hình ảnh khỏe khoắn đầy năng động, hết mình với từng pha bóng. Có lẽ, chưa từng có giải bóng nào mang lại nhiều niềm vui như thế, các cầu thủ fair-play và thân thiện như thế và cũng chưa từng có giờ nghỉ giữa giờ nào mà ngoài chăm sóc sức khỏe còn có cả việc nhắc nhau trang điểm lại cho các cầu thủ.

Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ sau giải đấu

Với tinh thần giao lưu, học hỏi và tạo không khí vui vẻ, các cầu thủ đã tạo ra hàng loạt những pha bóng đẹp mắt, những đường chuyền uyển chuyển và đầy kịch tính. Tuy không phải là những vận động viên chuyên nghiệp, nhưng các chị em đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình. Nhờ sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng, kết thúc giải đấu, đội Liên quân Chi đoàn 4 và Chi đoàn 6 đã giành chiến thắng chung cuộc, xuất sắc nhận cúp vô địch toàn giải. Ban Tổ chức cũng đã trao giải Nhì cho đội Liên quân Chi đoàn 3 và 8; các đội còn lại đồng giải Ba. Giải đấu đã để lại những kỷ niệm đẹp, sự phấn khởi, vui vẻ trong mỗi cổ động viên và đặc biệt là các nữ cầu thủ của bốn đội đến từ 8 chi đoàn.

Thông qua giải bóng đá nữ lần này, Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch mong muốn đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cầu nối gắn kết tình cảm, tinh thần cho cán bộ công nhân viên, là động lực để mọi người tiếp tục cống hiến cho công việc chuyên môn tại Vietcombank Sở giao dịch.

                            

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​