VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

18/10/2019 05:45 CH
Sáng ngày 18/10/2019, tại Trụ sở số 392A Đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Ban giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc (Vietcombank Vĩnh Phúc) đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự lễ mít tinh có Ban giám đốc, Đoàn kiểm tra nội bộ Vietcombank đang công tác tại Chi nhánh và đại diện cán bộ nữ tại các phòng, ban trong Chi nhánh.

Tại buổi mít tinh, Ban giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc đã tặng hoa và đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc Vietcombank gửi đến các chị em phụ nữ là khách hàng, đối tác cùng các CBNV trong hệ thống.

Ông Trần Văn Cúc – Giám đốc Vietcombank  Vĩnh Phúc đại diện tặng hoa của Ban lãnh đạo cho chị em phụ nữ Chi nhánh

Qua thư, Ban lãnh đạo Vietcombank gửi lời chúc đến toàn thể chị em luôn dồi dào sức khỏe, tươi trẻ, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, luôn hạnh phúc trong cuộc sống và đánh giá cao những đóng góp to lớn của hơn 10.000 chị em cán bộ nữ đối với sự phát triển của Vietcombank. Ban lãnh đạo Vietcombank mong muốn tiếp tục nhận được sự tin yêu, đồng hành của các nữ khách hàng, đối tác, sự quyết tâm nỗ lực của các chị em cán bộ Vietcombank để cùng chung tay góp sức đưa con tàu Vietcombank tiếp tục vươn xa hơn, sẵn sàng cho một giai đoạn phát triển mới.

Ông Trần Văn Cúc – Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc đại diện tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ Đoàn kiểm tra nội bộ

Cũng tại buổi mít tinh, Ban giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc đã gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến các chị em cán bộ nữ trong Đoàn kiểm tra nội bộ đang công tác tại Chi nhánh và chúc các chị em trong đoàn luôn xinh đẹp, thành công, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​