VIETCOMBANK THAM GIA DIỄN ĐÀN KINH TẾ TP HCM NĂM 2019

18/10/2019 05:34 CH
Tiếp nối thành công của Diễn đàn Kinh tế TP HCM lần đầu tiên vào năm 2018, sáng ngày 18/10/2019 tại Tp.HCM đã diễn ra sự kiện Diễn đàn kinh tế Tp.Hồ Chí Minh năm 2019 (HEF 2019) do UBND Tp.HCM chủ trì tổ chức với sự phối hợp và tham gia của Hiệp hội doanh nghiệp Tp.HCM (HUBA) có chủ đề “Phát triển Tp.HCM thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế”.

Tham dự sự kiện  về phía Chính phủ Việt Nam có ông Vũ Đức Đam – Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Nguyễn Chí Dũng – Bộ trưởng KH & ĐT. Đại diện Tp.HCM có ông Nguyễn Thiện Nhân – UV BCT, Bí thư Thành ủy; ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND Tp.HCM cùng hơn 800 đại biểu là lãnh đạo các Bộ, Ngành Trung ương, các cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, lãnh đạo Ngân hàng Thế giới, các định chế tài chính quốc tế (IMF, IFC, ADB ...), đại diện các trung tâm tài chính thế giới và các doanh.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại Diễn đàn kinh tế Tp.HCM 2019

Đại diện Vietcombank tham gia Diễn đàn lần này có ông Phạm Mạnh Thắng – Phó TGĐ, ông Lâm Xuân Minh – Giám đốc Ban KHDN lớn khu vực phía Nam và ông Nguyễn Văn Lập- Giám đốc Vietcombank Tp.HCM.

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh (thứ 5 từ trái sang) và ông Phạm Mạnh Thắng – Phó TGĐ Vietcombank (thứ 3 từ phải sang) cùng các đại diện Vietcombank tham dự Diễn đàn chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của Vietcombank

HEF 2019 kỳ vọng sẽ giúp cho Tp.HCM có thêm nguồn tư liệu quý giá trong quá trình xây dựng Đề án phát triển thành phố trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế.

Lãnh đạo Chính phủ Việt Nam, lãnh đạo Tp.HCM cùng các đại biểu tham quan các

Gian hàng tại Diễn đàn

Với Vietcombank đây là lần thứ 2 tham dự diễn đàn. Với vị thế, sứ mệnh và tầm nhìn là Ngân hàng số một Việt Nam, phấn đấu trở thành một trong 100 ngân hàng lớn nhất Châu Á, một trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới & được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất, Vietcombank tham dự diễn đàn với tâm thế chủ động kết nối với các đối tác, các doanh nghiệp, tạo triển vọng cho các sự hợp tác song, đa phương nhằm tạo ra các giải pháp tài chính, những giá trị thặng dư tốt nhất đóng góp vào sự phát triển chung của Tp.HCM và xã hội, hỗ trợ tiến trình phát triển Tp.HCM sớm thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​