VIETCOMBANK HOÀN KIẾM TRI ÂN CÁC GIA ĐÌNH THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG

26/07/2023 04:19 CH
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, ngày 22/07/2023, Vietcombank Hoàn Kiếm đã phối hợp với UBND phường Phan Chu Trinh thăm hỏi, trao quà cho gia đình các thương binh, liệt sỹ trên địa bàn phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Ông Khổng Minh Hải - UV BCH Công đoàn, Trưởng phòng DVKH thể nhân đại diện Vietcombank Hoàn Kiếm trao quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ

Với mong muốn giữ gìn và phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, Vietcombank Hoàn Kiếm đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất quà là 1 sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng đến các bác, các cô chú là các thương bệnh binh, gia đình chính sách, con liệt sỹ đang sinh sống trên địa bàn phường.

Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa hết sức ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ, góp phần tri ân người có công và các anh hùng liệt sỹ trong các cuộc chiến tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của toàn xã hội đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Nguyễn Xuân Quyết - Chủ tịch UBND phường Phan Chu Trinh trao hoa và thư cảm ơn đến đại diện Vietcombank Hoàn Kiếm và các đơn vị, doanh nghiệp

Với những hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, thiết thực, Vietcombank Hoàn Kiếm đã lan tỏa tinh thần tương thân tương ái rộng rãi tới cộng đồng, không ngừng phát huy giá trị nhân văn trong văn hóa Vietcombank. Trong thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động kinh doanh, Vietcombank Hoàn Kiếm sẽ tiếp tục quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội, góp phần hướng tới một Vietcombank phát triển bền vững vì cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​