VÒNG THI SƠ KHẢO CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI TẠI VIETCOMBANK CHƯƠNG DƯƠNG

26/07/2023 04:05 CH
Sáng ngày 23/7/2023, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Chương Dương đã tổ chức thành công vòng sơ khảo hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ VI, năm 2023 với sự tham gia của 28 thí sinh là thủ kho, thủ quỹ, giao dịch viên, kiểm ngân làm công tác thu chi tiền mặt tại các phòng trong chi nhánh.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Giám đốc chi nhánh, trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc

Đến với hội thi, về phía TSC có sự tham gia của ông Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm xử lý tiền mặt Vietcombank (VCBC); ông Lê Bá Bắc - Trưởng phòng xử lý tiền mặt (VCBC). Về phía Vietcombank Chương Dương có ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Giám đốc chi nhánh, trưởng ban tổ chức, trưởng ban giám khảo và lãnh đạo các phòng ban trong chi nhánh với vai trò giám thị, giám khảo cuộc thi.

Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank được tổ chức nhằm mục đích nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác ngân quỹ, nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ thông qua việc thúc đẩy cán bộ nghiên cứu, cập nhật, tìm hiểu quy định của pháp luật, quy trình, chính sách của NHNN và Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ để áp dụng có hiệu quả trong hoạt động thực tế. Qua đó nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ làm ngân quỹ giỏi nghiệp vụ, giỏi chuyên môn, tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu học hỏi giữa các thí sinh từ các phòng/ban khác nhau tại chi nhánh.

Toàn cảnh vòng thi sơ khảo Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ VI, năm 2023

Để chuẩn bị cho cuộc thi, các thí sinh đã tích cực ôn tập lý thuyết gồm các văn bản, quyết định của NHNN và Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ như: hiểu biết chung về lịch sử ra đời quá trình hình thành và phát triển của đồng tiền Việt Nam; đặc điểm của các loại tiền mặt đang giao dịch; tiêu chuẩn đạo đức và văn hóa Vietcombank; cùng với việc thực hành để đạt thành tích tốt nhất trong hội thi.

Các thí sinh đã trải qua hai phần thi gồm: phần thi lý thuyết với 40 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 20 phút và phần thi thực hành kiểm đếm, phân loại và phát hiện tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông trong thời gian 30 phút.

Các thí sinh tập trung với phần thi thực hành nghiệp vụ

Tất cả thí sinh đều tham gia với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, tuân thủ quy định của ban tổ chức. Kết quả vòng sơ khảo tại chi nhánh, ban giám khảo đã trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất gồm: giải Nhất thuộc về cán bộ Lê Thu Huyền - thủ quỹ Phòng ngân quỹ, giải Nhì thuộc về cán bộ Đặng Thanh Phương - Giao dịch viên PGD Khương Thượng và giải Ba thuộc về cán bộ Trương Thị Phượng - Giao dịch viên phòng Dịch vụ khách hàng. Các thí sinh đạt giải sẽ đại diện cho Vietcombank Chương Dương tiếp tục tham gia vòng bán kết hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi toàn hệ thống Vietcombank lần thứ 6.

Cán bộ Lê Thu Huyền - Cán bộ phòng ngân quỹ đạt giải Nhất tại vòng sơ khảo hội thi

Hội thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực, hướng đến tôn vinh những cán bộ ngân quỹ giỏi nghiệp vụ, yêu nghề, cần mẫn trong công tác ngân quỹ, một trong những nghiệp vụ quan trọng góp phần đảm bảo sự an toàn trong hoạt động giao dịch tiền tệ của Vietcombank nói riêng và của hệ thống ngân hàng nói chung.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​