VIETCOMBANK HƯNG YÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PHÁT HÀNH THẺ, MỞ VÀ SỬ DỤNG, QUẢN LÝ TÀI KHOẢN

02/02/2023 05:05 CH
Hưởng ứng chiến lược chuyển đổi số của Vietcombank đến năm 2025, chiến dịch thanh toán không dùng tiền mặt và nâng cao nghiệp vụ phát hành thẻ, mở và sử dụng, quản lý tài khoản cho cán bộ chi nhánh, chiều ngày 01/02/2023, tổ phát triển khách hàng bán lẻ là đầu mối tổ chức thành công buổi đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ của chi nhánh.

Tham dự chương trình đào tạo có ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Giám đốc chi nhánh, Tổ trưởng tổ Phát triển Khách hàng bán lẻ; các anh chị là trưởng/phó các Phòng khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Phòng giao dịch và đông đảo các cán bộ thuộc các Phòng nghiệp vụ trong Chi nhánh.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Giám đốc phát biểu tại buổi đào tạo

Chương trình đào tạo nghiệp vụ phát hành thẻ, mở và sử dụng, quản lý tài khoản của Vietcombank Hưng Yên 

Trước tình hình cạnh tranh giữa các ngân hàng trên địa bàn về sản phẩm bán lẻ và thực tế hoạt động sử dụng thẻ, việc nâng cao nhận thức cho cán bộ về các nghiệp vụ thẻ của Vietcombank là điều cần thiết và có ý nghĩa thực tiễn tại thời điểm hiện tại. Nội dung của buổi đào tạo được đông đảo cán bộ đón nhận nhiệt tình và đưa ra các ý kiến trao đổi thảo luận sôi nổi. Kết thúc chương trình, cán bộ Vietcombank Hưng Yên đã thêm nhiều tự tin khi chào bán sản phẩm thẻ đến khách hàng, góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu thi đua của chi nhánh cũng như hỗ trợ tối đa khách hàng khi giao dịch với Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​