VIETCOMBANK HOÀN KIẾM TỔ CHỨC HỘI THẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NỘI BỘ NĂM 2022

27/06/2022 09:17 SA
Ngày 11/06/2022, tại Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank, Vietcombank Hoàn Kiếm đã tổ chức chương trình Hội thảo Chất lượng dịch vụ nội bộ năm 2022 với sự tham dự của toàn thể các lãnh đạo và cán bộ nhân viên các phòng nghiệp vụ gồm: phòng Dịch vụ Khách hàng, 4 Phòng giao dịch của Chi nhánh.

Bà Bùi Thị Tuyết Lan - Phó Giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm phát biểu khai mạc hội thảo

Mục tiêu của hội thảo nhằm truyền thông đầy đủ các nội dung của bộ Tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng đến toàn thể các cán bộ giao dịch của Vietcombank Hoàn Kiếm, kết hợp với thảo luận, trao đổi, chia sẻ những cách thức nhận biết các đối tượng khách hàng giúp cho các cán bộ có thêm kỹ năng phục vụ khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh.

Phát biểu khai mạc hội thảo, bà Bùi Thị Tuyết Lan - Phó Giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ năng phục vụ khách hàng của đội ngũ cán bộ bởi đây là mục tiêu xuyên suốt của Vietcombank.

 Các cán bộ đã tham gia thảo luận sôi nổi, chia sẻ một số tình huống thực tế trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng để cùng nhau học tập và rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Cuối chương trình, Ban tổ chức có một số trò chơi giúp các cán bộ tổng kết lại các nội dung đã được truyền đạt trong buổi hội thảo.

Các đại biểu tham dự hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Hội thảo đã giúp cho các cán bộ tham gia có một bức tranh toàn cảnh về tình hình chất lượng dịch vụ tại Vietcombank Hoàn Kiếm nói riêng và trên địa bàn Hà Nội nói chung, đồng thời thúc đẩy sự quyết tâm trong mối cán bộ để cải thiện tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu Vietcombank trở thành ngân hàng số 1 về sự hài lòng của khách hàng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​