VCBS TRIỂN KHAI HỆ THỐNG GIAO DỊCH MỚI

30/07/2015 12:00 SA
Từ ngày 03/08/2015, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) chính thức triển khai hệ thống giao dịch trực tuyến hoàn toàn mới, hiện đại, nhanh, thân thiện và bảo mật, tiếp tục mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong giao dịch chứng khoán.

​Từ ngày 03/08/2015, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) chính thức triển khai hệ thống giao dịch trực tuyến hoàn toàn mới, hiện đại, nhanh, thân thiện và bảo mật, tiếp tục mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong giao dịch chứng khoán.

Là công ty chứng khoán đầu tiên cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến, bảng giá trực tuyến và những tiện ích trực tuyến ngay từ những giai đoạn đầu khi thị trường chứng khoán Việt Nam mới được thành lập, VCBS đã nhận thức được công nghệ giao dịch thuận tiện và chuẩn mực là phương tiện hiệu quả kết nối khách hàng với thị trường.

 

VCBS đã không ngừng cải tiến sản phẩm dịch vụ, mang tới cho khách hàng những dịch vụ trực tuyến, chuyên nghiệp và hiện đại. Trong thời gian qua, VCBS đã tập trung đẩy mạnh nghiên cứu và đầu tư để chính thức ra mắt hệ thống giao dịch hoàn toàn mới.

Với hệ thống giao dịch này, VCBS đem tới nhà đầu tư những trải nghiệm hiện đại và dễ sử dụng. Giao diện được nghiên cứu và thiết kế thân thiện, hệ thống đặt lệnh phong phú, đa dạng, khách hàng có thể thực hiện giao dịch với những thao tác đơn giản. Cùng với đó là hệ thống dịch vụ tiện ích được thiết kế đồng bộ, khách hàng có thể thực hiện Giao dịch ký quỹ; Ứng trước tự động; Chuyển tiền trực tuyến bên trong hay ra ngoài hệ thống chỉ trong một tích tắc và hoàn toàn bảo mật.

Với các sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp của VCBS, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các gói dịch vụ: VCBS - Web Trading;VCBS - Home Trading; VCBS - Mobile Web Trading; VCBS - Mobile App Trading (dành cho smartphone và máy tính bảng chạy trên nền tảng IOS, Android).

Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin tại địa chỉ: www.vcbs.com.vn

Hoặc liên hệ để biết thêm chi tiết:

Phòng Hỗ trợ giao dịch khách hàng VCBS - Call Center:

Điện thoại: 04.3936 6990 - Fax: 04. 3936 0262

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​