VIETCOMBANK TỔNG KẾT THI ĐUA BÁN SẢN PHẨM DỊCH VỤ BÁN LẺ ĐỢT 1 - 2015 VÀ THI ĐUA BÁN TÍN DỤNG THỂ NHÂN THÁNG 06.2015

28/07/2015 12:00 SA
Đợt thi đua bán sản phẩm dịch vụ bán lẻ đầu tiên trong năm 2015 đã kết thúc vào ngày 30/06/2015 sau 03 tháng tranh đua sôi nổi, quyết liệt của các chi nhánh Vietcombank trên toàn hệ thống. Căn cứ theo dõi thi đua và kết quả kinh doanh quý 2/2015, Khối bán lẻ đã xác định được 155 cá nhân xuất sắc đạt giải đến từ 62 chi nhánh Vietcombank.

Đợt thi đua bán sản phẩm dịch vụ bán lẻ đầu tiên trong năm 2015 đã kết thúc vào ngày 30/06/2015 sau 03 tháng tranh đua sôi nổi, quyết liệt của các chi nhánh Vietcombank trên toàn hệ thống. Căn cứ theo dõi thi đua và kết quả kinh doanh quý 2/2015, Khối bán lẻ đã xác định được 155 cá nhân xuất sắc đạt giải đến từ 62 chi nhánh Vietcombank. Giải thưởng của đợt 1 dành cho người xứng đáng là một chuyến khảo sát ngân hàng tại Châu Á trị giá 20.000.000 VND/người, được dự kiến tổ chức trong tháng 08 – 09/2015. Danh sách các cán bộ và chi nhánh đạt giải được đăng tải tại đây.

Bên cạnh đó, mảng SPDV Tín dụng thể nhân cũng đã xác định được 40 cán bộ bán hàng đạt giải tháng 6. Giải thưởng tháng 6 và đợt 1 là Giải thưởng thuộc Chương trình thi đua bán sản phẩm Tín dụng thể nhân (TDTN) 2015 của Vietcombank nhằm ghi nhận và vinh danh những CBBH có kết quả bán TDTN xuất sắc nhất trong tháng 6 và đợt 1 tại các khu vực. Theo đó, 40 CBBH đạt giải trong toàn hệ thống đã đóng góp vào 22% tăng trưởng dư nợ ròng TDTN trong tháng 6. Giải thưởng góp phần tạo hiệu ứng tích cực, động lực thúc đẩy các CBBH nói riêng và các CN nói chung thực hiện chỉ tiêu TDTN năm 2015.

Vừa qua, tại trụ sở chi nhánh Vietcombank Quảng Ninh, “Lễ trao giải thưởng tháng 6 và đợt 1 – Chương trình thi đua bán hàng sản phẩm Tín dụng thể nhân (TDTN) năm 2015” cho CBBH và lãnh đạo bộ phận bán hàng xuất sắc nhất của các CN Vietcombank khu vực Đông Bắc Bộ và Đồng bằng sông Hồng. Danh sách chi tiết 40 cán bộ bán hàng xuất sắc đạt giải trên toàn hệ thống được đăng tải tại đây.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo một số phòng/ban của khối Bán lẻ tại Hội Sở chính; đại diện Ban Giám đốc, lãnh đạo bộ phận TDTN của các chi nhánh (CN)  có cán bộ đạt giải cùng các CBBH xuất sắc nhất của tháng 6 và đợt 1 tại 2 khu vực.

Bà Đoàn Hồng Nhung, Trưởng phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ, Khối Bán lẻ Hội sở chính chụp ảnh lưu niệm với các CBBH và lãnh đạo bộ phận bán hàng xuất sắc nhất tháng 6 và đợt 1 tại địa bàn Đông Bắc Bộ và Đồng bằng sông Hồng

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đoàn Hồng Nhung, Trưởng phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ - Khối Bán lẻ Hội sở chính chia sẻ, chương trình thi đua bán hàng sản phẩm TDTN nói riêng và sản phẩm dịch vụ bán lẻ nói chung được kì vọng là một nhân tố thúc đẩy và ghi nhận nỗ lực của các CBBH xuất sắc trước áp lực chỉ tiêu kinh doanh rất cao của năm 2015. Đại diện cho các cán bộ, lãnh đạo bộ phận bán hàng được nhận giải thi đua, ông Nguyễn Khắc Thọ - Trưởng phòng Khách hàng Chi nhánh Vietcombank Lạng Sơn cảm ơn sự ghi nhận kịp thời của Ban Lãnh đạo Vietcombank đối với những nỗ lực của từng CBBH, đồng thời mong muốn tiếp tục được hỗ trợ, tạo điều kiện để các CBBH hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao trong thời gian tới, mà đặc biệt đó là sự quan tâm, khích lệ, duy trì “Tinh thần bán” của các “chiến binh”. Cũng tại buổi trao thưởng, cán bộ Nguyễn Hải Việt PGD Bình Giang chi nhánh Vietcombank Hải Dương đã chia sẻ những kinh nghiệm thiết thực trong công tác bán hàng TDTN để có được kết quả bán hàng rất tốt như trong tháng 6/2015.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​