Ngân hàng qua điện thoại cố định 24/7 VCB-Phone B@nking

20/08/2015 05:39 NM.
  • Khách hàng gọi đến Hotline 1900545413 bằng số điện thoại đang sử dụng VCB – SMS B@nking để tự động thực hiện các yêu cầu:
    • Khóa toàn bộ các thương hiệu thẻ quốc tế và thẻ nội địa
    • Khóa toàn bộ thẻ thuộc các thương hiệu thẻ do Vietcombank phát hành
    • Khóa tất cả các dịch vụ Ngân hàng điện tử và ngừng liên kết ví điện tử, không bao gồm khóa dịch vụ VCB SMS Banking
    • Khóa dịch vụ VCB-iB@nking
    • Khóa dịch vụ VCB – Mobile B@nking và VCBPay
    • Ngừng liên kết tất cả các ví điện tử
    • Thay đổi mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB - Phone B@nking 
  • Khách hàng gọi đến Hotline 1900545413 gặp Chuyên viên Dịch vụ khách hàng để: 
  • Được cung cấp và giải đáp các các thông tin liên quan về:
    • Các sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank (điều kiện sử dụng, qui trình, thủ tục, các chương trình khuyến mại, các thông tin Tỉ giá, lãi suất, biểu phí dịch vụ, mạng lưới…)
    • Thông tin liên quan đến việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại Vietcombank.
    • Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ Vietcombank 
  • Được hỗ trợ thực hiện các yêu cầu:
    • Khóa thẻ tạm thời, khóa chi tiêu thẻ trên Internet; thay đổi hạn mức sử dụng ngày của thẻ;  Kích hoạt thẻ
    • Khóa/ngừng dịch vụ VCB-iB@nking; VCB – Mobile Banking, VCB-SMS B@nking
    • Cấp lại tên truy cập/mật khẩu truy cập dịch vụ VCB-iB@nking; VCB-Phone B@nking, VCB – Mobile B@nking.
    • Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ tin nhắn chủ động
    • Cấp phép giao dịch thẻ, hủy cấp phép giao dịch thẻ
    • Các yêu cầu khác của khách hàng 
  • Được tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tra soát giao dịch.
  • Điều kiện sử dụng: Mọi khách hàng cá nhân
  • Đăng ký sử dụng: Qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking
  • ​​Vietcombank miễn phí đăng ký, duy trì dịch vụ và phí phục vụ của ngân hàng
  • Khách hàng thanh toán cước viễn thông theo bảng cước hiện hành của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông