VIETCOMBANK TRIỂN KHAI DỊCH VỤ THANH TOÁN HÓA ĐƠN TIỀN NƯỚC VỚI CTCP CẤP NƯỚC BÀ RỊA – VŨNG TÀU

18/08/2017 12:00 SA
Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều giá trị trong cuộc sống hàng ngày thông qua các tiện ích của các kênh giao dịch điện tử, kể từ ngày 18/08/2017, Vietcombank triển khai dịch vụ Thanh toán tiền nước với CTCP Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều giá trị trong cuộc sống hàng ngày thông qua các tiện ích của các kênh giao dịch điện tử, kể từ ngày 18/08/2017, Vietcombank triển khai dịch vụ Thanh toán tiền nước với CTCP Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo đó, khách hàng có tài khoản của Vietcombank có thể lựa chọn các kênh thanh toán tại Quầy hoặc kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking của Vietcombank để thanh toán hóa đơn tiền nước cho chính mình hoặc cho người khác đang sử dụng dịch vụ của CTCP Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với kênh tại Quầy, khách hàng có thể nộp tiền mặt trực tiếp hoặc yêu cầu trích nợ tài khoản để thanh toán hóa đơn tiền nước. Còn trên kênh VCB-iB@nking, khách hàng sẽ dễ dàng và chủ động thực hiện giao dịch; Vietcombank sẽ trích nợ từ tài khoản của khách hàng để thanh toán hóa đơn tiền nước cho Công ty. Dịch vụ này hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán tiền nước nhanh và đúng hạn, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. Khách hàng cũng có thể sắp xếp lịch thanh toán trên cơ sở chủ động nguồn tiền thanh toán tiền nước.

Đặc biệt, tất cả các giao dịch thanh toán hóa đơn tiền nước tại Vietcombank được cung cấp hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Để tìm hiểu về Hướng dẫn sử dụng dịch vụ, vui lòng xem tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quí khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 theo số máy 1900 545413 hoặc đến điểm giao dịch của Vietcombank gần nhất để được hỗ trợ.

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​