VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TIẾP TỤC TRAO TẶNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO CÁC HỘ NGHÈO

18/08/2017 12:00 SA
Trong ngày 15/8/2017, Vietcombank Bình Dương đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Thủ Dầu Một và Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Bắc Tân Uyên của tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ trao tặng và bàn giao Nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong ngày 15/8/2017, Vietcombank Bình Dương đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Thủ Dầu Một và Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Bắc Tân Uyên của tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ trao tặng và bàn giao Nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tham dự buổi trao tặng tại huyện Bắc Tân Uyên, có sự tham dự của bà Đặng Thị Hương - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng đại diện Ban lãnh đạo các phường, xã, bà con lối xóm và đoàn cán bộ Vietcombank Bình Dương đến chúc mừng, chung vui với các hộ gia đình được hỗ trợ nhà ở đợt này.

 Tại huyện Bắc Tân Uyên, 03 nhà đại đoàn kết được Vietcombank Bình Dương trao tặng cho các hộ gia đình gồm hộ bà Nguyễn Ngọc Diền (ấp Cây Dừng, xã Hiếu Liêm), hộ ông Võ Quang Có (ấp 2, xã Thường Tân) và hộ ông Trương Văn Trung (ấp Suối Tre, xã Tân Bình).

Bà Đặng Thị Hương, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (hàng trên, thứ ba từ trái sang) trao Quyết định tặng Nhà đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Ngọc Diền

Bà Đặng Thị Hương, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ năm từ phải sang) trao Quyết định tặng Nhà đại đoàn kết cho hộ ông Võ Quang Có

Bà Đặng Thị Hương, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ năm từ trái sang) trao Quyết định tặng Nhà đại đoàn kết cho hộ ông Trương Văn Trung

Tại thành phố Thủ Dầu Một, ông Nguyễn Khánh Thắng – Phó Giám đốc chi nhánh cũng đã đại diện Vietcombank trao nhà đại đoàn kết cho bà Trần Thị Ngọc Yến (KP Chánh Lộc 5, Chánh Mỹ).

Ông Nguyễn Khánh Thắng, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ hai từ trái sang) trao Quyết định tặng Nhà đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Ngọc Yến

Mỗi căn nhà được xây dựng theo kết cấu nhà trệt, tường tô, quét vôi, mái tôn, nền lát gạch men với tổng giá trị xây dựng từ 50 triệu đến 90 triệu đồng, trong đó Vietcombank Bình Dương hỗ trợ kinh phí xây dựng 50 triệu đồng.

Bà Đặng Thị Hương - Phó Giám đốc Chi nhánh cho biết: việc trao tặng Nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo là việc làm thiết thực và là hoạt động xã hội thường xuyên của Chi nhánh hàng năm; ngôi nhà mới là món quà đầy ý nghĩa, thể hiện tình cảm của tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Bình Dương dành cho những hộ gia đình còn nhiều khó khăn về chỗ ở, qua đó giúp các hộ gia đình có thể yên tâm lao động sản xuất, nỗ lực vươn lên thoát nghèo và ổn định cuộc sống.

Dự kiến cũng trong tháng 8, Vietcombank Bình Dương sẽ tiếp tục trao tặng 02 căn nhà đại đoàn kết trị giá 100 triệu đồng cho 02 hộ gia đình trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​