VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH NĂM THỨ 4 LIÊN TIẾP VỚI HỘI CHỢ VIỆC LÀM – CẦU NỐI NHÂN LỰC CỦA HỌC VIỆN NGÂN HÀNG

29/04/2016 12:00 SA
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE Với mong muốn tạo ra những nền tảng đầu tiên về nghề nghiệp tương lai cho sinh viên Học viện Ngân hàng có thể tự tin hơn, am hiểu hơn khi rời ghế nhà trường bước chân tham gia vào lực lượng lao động đầy thử thách; đồng thời giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc và toàn diện về những cơ hội và thách thức trên con đường sự nghiệp, ngày 29/04/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) với tư cách là nhà tài trợ Kim cương đã cùng Học viện Ngân hàng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ việc làm năm 2016 với chủ đề “Cầu nối nhân lực 2016”.

Với mong muốn tạo ra những nền tảng đầu tiên về nghề nghiệp tương lai cho sinh viên Học viện Ngân hàng có thể tự tin hơn, am hiểu hơn khi rời ghế nhà trường bước chân tham gia vào lực lượng lao động đầy thử thách; đồng thời giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc và toàn diện về những cơ hội và thách thức trên con đường sự nghiệp, ngày 29/04/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) với tư cách là nhà tài trợ Kim cương đã cùng Học viện Ngân hàng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ việc làm năm 2016 với chủ đề “Cầu nối nhân lực 2016”. Tới dự lễ khai mạc,  có PGS. Tiến sĩ Mai Thanh Quế, Phó giám đốc Học viện Ngân hàng và đại diện Thành đoàn Hà Nội cùng hàng trăm sinh viên nhà trường. Về phía Vietcombank, có ông Nguyễn Danh Lương - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc cùng lãnh đạo và cán bộ một số Phòng/Ban của Trụ sở chính: Tổ chức Cán bộ & Đào tạo, Quan hệ Công chúng đã tham gia hướng dẫn các sinh viên.

 

Ông Nguyễn Danh Lương – Phó Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi Lễ khai mạc Hội chợ việc làm 2016

Hội chợ việc làm là chương trình được tổ chức thường niên của Học viện Ngân hàng nhằm đem tới những cơ hội việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng nói riêng và sinh viên các trường kinh tế nói chung.  Năm 2016 là năm thứ tư liên tiếp Vietcombank đồng hành cùng Hội chợ việc làm của Học viện Ngân hàng với mức danh vị cao nhất. Với Vietcombank, đây đồng thời là cơ hội để ngân hàng nghiên cứu, tuyển dụng được nhân sự chất lượng và phù hợp, đáp ứng nhu cầu nguồn lực cho sự phát triển bền vững của Vietcombank.

 Ông Nguyễn Danh Lương – Phó Tổng giám đốc Vietcombank (thứ 9 từ phải sang) cùng các đơn vị liên quan cắt băng khai trương Hội chợ việc làm 2016

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Danh Lương cho biết “Vietcombank đánh giá cao việc tổ chức chương trình Hội chợ việc làm - cầu nối nhân lực, một sự kiện thường niên hết sức có ý nghĩa được Học viện Ngân hàng tổ chức các năm qua. Đây cũng là lý do để Vietcombank luôn đồng hành cùng Học viện Ngân hàng với vai trò là đơn vị đồng hành và tài trợ cho sự kiện. Với Vietcombank, đây là cơ hội để ngân hàng nghiên cứu, tuyển dụng được nhân sự chất lượng và phù hợp, đáp ứng nhu cầu nguồn lực cho sự phát triển bền vững của Vietcombank. Hàng năm, Vietcombank đã tuyển dụng được một số lượng lớn sinh viên ngành kinh tế - tài chính - ngân hàng trong đó có nhiều sinh viên của Học viện Ngân hàng. Điều đó phản ánh được đúng quy mô và chất lượng đào tạo ngày một phát triển của Học viện”.

 

Ông Nguyễn Danh Lương – Phó Tổng giám đốc Vietcombank (thứ hai từ phải sang) nhận hoa và giấy chứng nhận tài trợ danh vị Kim cương từ Ban Tổ chức.

Trải qua 53 năm gắn bó với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng cũng như xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc, Vietcombank luôn nhận thức được vai trò quan trọng trong sự nghiệp giáo dục của đất nước, bởi vậy bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với hiệu quả luôn tăng trưởng ấn tượng qua từng năm, Vietcombank đã đầu tư rất lớn cho lĩnh vực giáo dục các cấp thông qua việc xây dựng trường học, cơ sở vật chất cũng như phát triển các quỹ khuyến học, tặng học bổng cho học sinh, sinh viên tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Điều đó cho thấy sự quan tâm rất lớn của Vietcombank đối với sự nghiệp phát triển nền giáo dục của nước nhà.

 

Quầy giới thiệu thông tin và sản phẩm dịch vụ của Vietcombankthu hút đông đảo sự quan tâm của sinh viên

Sau một ngày với các hoạt động tư vấn, khảo sát nhu cầu ứng tuyển của sinh viên cùng các hoạt động tập thể sôi động tại quầy giới thiệu thông tin và sản phẩm dịch vụ của các ngân hàng, doanh nghiệp trong đó có Vietcombank, Chương trình Hội chợ việc làm – Cầu nối nhân lực 2016 đã thành công tốt đẹp, đem lại nhiều thông tin thiết thực giúp các bạn sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường lập nghiệp.

 VCB News

 

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​